Buổi bảo vệ Project cuối khóa của lớp J071701CB

Stanford đã tổ chức buổi bảo vệ Project cuối khóa thành công cho các bạn học viên lớp học lập trình Java – J071701CB vào 18h00 ngày 17/10/2017

Ngày nay, với sự phát triển như vũ bão của ngành công nghệ thông tin vấn đề nguồn nhân lực đang được đặt ra như một bài toán khó. Công nghệ thông tin không phải là ngành nghề dành cho những người chỉ biết nói lý thuyết bởi mội sản phẩm và ứng dụng của công nghệ đều gắn chặt với đời sống sinh hoạt của con người. Chính vì thế, người làm nghề phải có một nền tảng kiến thức thực tế và vững chắc. Điều đó lý giải tại sao tại Stanford, chúng tôi luôn luôn đi theo tiêu chí: “Học và làm theo dự án thực tế”.

Hàng tháng, Stanford đều tổ chức khai giảng các lớp học lập trình. Chất lượng học viên của Stanford luôn được nhà tuyển dụng đánh giá cao. Một phần điều đó được thể hiện qua chính những Project cuối khóa của các bạn.

Tối qua, ngày 17/10/2017, Stanford đã tổ chức buổi bảo vệ Project cuối khóa cho các bạn học viên lớp học lập trình Java – J071701CB. Sau một khoảng thời gian học tập liên tục, làm quen với những điều cơ bản về lập trình Java, các bạn đã có cho mình một nền tảng kiến thức cần và đủ để có thể hoàn thiện đồ án cuối khóa.

Học lập trình Java tại Stanford

Mở đầu là phần bảo vệ của bạn Nguyễn Văn Nghĩa với đề tài quản lý cửa hàng, tiếp đó lần lượt các bạn trong lớp cũng lên trình bày các đề tài như quản lý tra cứu điểm thi sinh viên, quản lý nhân viên...

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, áp dụng tốt nhất những kiến thức đã học vào sản phẩm và ý tưởng của mình, các chức năng trong phần mềm như đăng nhập hệ thống, quản lý thông tin, phân loại người dùng, quản lý người sử dụng (thêm, sửa, xóa, tìm kiếm) được các bạn trong lớp hoàn thiện một cách tốt nhất.

Học lập trình Java hiệu quả

Dù còn một số điểm hạn chế nhưng với sự cố gắng của các bạn trong lớp thì chuyên gia đã nhận định chỉ cần bổ sung và chỉnh sửa lại một vài chỗ như thầy góp ý các bạn có thể hoàn thiện tốt dự án này.

Những nụ cười rạng rỡ trong buổi bảo vệ chính là kết quả của một quá trình phấn đấu học tập, giảng dạy đầy nhiệt huyết và quyết tâm của thầy và trò Stanford, góp phần khẳng định sức mạnh đam mê cháy trong mỗi người là con đường duy ngắn nhất đưa ta đến thành công.

Học lập trình Java ở đâu tốt

Kết thúc buổi bảo vệ project, các bạn lớp J071701CB rất vui vẻ, hào hứng: “Project này tất cả bọn mình đều cố gắng chau chuốt cho đề tài của mình hơn. Thường xuyên thực hiện đồ án như thế này là một cách tuyệt vời để giúp mọi người tự hệ thống lại toàn bộ kiến thức trong quá trình học đồng thời tích lũy thêm kinh nghiệm làm việc thực tế. Những góp ý của thầy giáo đã giúp em hoàn thiện đồ án của mình một cách tốt nhất.” Bạn Nghĩa – học viên trong lớp chia sẻ

Bảo vệ Project giúp các bạn học viên tổng kết những kiến thức mình đã được học tại Stanford đồng thời các bạn đã đúc rút được rất nhiều những kinh nghiệm bổ ích. Đặc biệt việc áp dụng tốt các kiến thức đã học tại Stanford vào sản phẩm thực tế hứa hẹn sẽ mở ra cho các bạn những cơ hội nghề nghiệp vững chắc trong tương lai. CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình java,