Stanford chuẩn bị khai giảng khóa học cơ sở dữ liệu Oracle

Khóa học cơ sở dữ liệu Oracle giúp bạn có đủ kiến thức làm việc thực tiễn, kỹ năng chuyên nghiệp chuẩn để đảm nhận công việc Quản trị cơ sở dữ liệu Oracle

Stanford chuẩn bị khai giảng khóa học cơ sở dữ liệu Oracle Server vào 18h00 thứ 3, ngày 31/10/2017.

Oracle là một trong những hệ quản trị cơ sở dữ liệu dẫn đầu trong “làng” cơ sở dữ liệu trên thế giới như IBM DB2, Informix, SQL Server…với hơn 305.000 công ty và tập đoàn lớn như hệ thống Ngân hàng, tập đoàn Bảo hiểm, Dầu khí, Điện lực.... tin dùng. Do đó việc sở hữu chứng chỉ quốc tế Oracle sẽ là một lợi thế, sẽ có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp bản thân.

Nếu bạn theo nghề quản trị cơ sở dữ liệu Oracle thì mức lương tính theo đơn vị ngàn USD không phải là hiếm với các chuyên gia quản trị CSDL Oracle. Tuy nhiên để trở thành một chuyên gia về Oracle không phải là điều đơn giản.

Có nhiều cách để bạn thành công với nghề này, bên cạnh sự nỗ lực, cố gắng và định hướng đúng đắn thì bạn cần được học từ những cái căn bản nhất, học kinh nghiệm từ những người đi trước. 💞 Một trong những phương pháp tốt nhất đó là hãy tìm một người dẫn đường thật giỏi có thể chỉ dạy cho bạn một cách tận tình và bài bản trong quá trình tiếp cận với Oracle.

Học cơ sở dữ liệu Oracle server

🎯 TẠI SAO BẠN NÊN HỌC ORACLE TẠI STANFORD ?

Khóa học Oracle cơ bản tại Stanford dành cho những học viên bắt đầu làm quen với cơ sở dữ liệu Oracle, các bạn muốn trở thành chuyên gia cơ sở dữ liệu nhưng kiến thức căn bản chưa vững.

Khóa học cung cấp khái niệm cơ bản, kiến trúc và nguyên lý hoạt động của cơ sở dữ liệu Oracle, các kỹ năng quản trị cơ bản trên cơ sở dữ liệu Oracle.

Khóa học sẽ giúp học viên tiếp cận với hệ thống bài thực hành được xây dựng dựa trên các tình huống thường gặp trong môi trường quản trị thực tế. Từ đó bạn sẽ nắm vững được kiến thức lý thuyết, rèn luyện kỹ năng thực hành và đặc biệt là bước đầu được tiếp cận với các quy trình quản trị cơ sở dữ liệu.

Khóa Học cơ sở dữ liệu Oracle server tại Stanford

Lợi ích khi tham gia khóa học cơ sở dữ liệu Oracle:

💫 Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý Oracle.

Có khả năng phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu.

💫 Quản trị và tối ưu hóa hệ thống cơ sở dữ liệu Oracle.

Đáp tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

💫 Giúp bạn có thể hệ thống, ôn luyện phục vụ thi chứng chỉ OCA, OCP với 2 môn SQL và Admin1.

Tại Việt Nam, tỷ lệ các doanh nghiệp lớn sử dụng Oracle thậm chí còn nhiều hơn mức trung bình trên thế giới. Với số lượng rất lớn các đơn vị sử dụng hệ thống cơ sở dữ liệu Oracle như vậy, nhu cầu về nguồn nhân lực Oracle cũng đang tăng mạnh.

Nếu bạn muốn mình có một vị trí công việc tốt, ổn định, được săn đón thì điều đầu tiên là bạn cần nạp cho mình đầy đủ kiến thức và những kỹ năng của một chuyên gia cơ sở dữ liệu. Chỉ có như vậy bạn mới tìm thấy sự thành công của tương lai.

Ai cũng cần có những bước đệm để với tới thành công và Stanford muốn được chia sẻ và làm bước đệm để bạn có được nghề nghiệp ổn định trong tương lai.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học cơ sở dữ liệu Oracle,