Khai giảng khóa học lập trình C++ cơ bản cho người mới

Vào lúc 14h ngày 08/09/2018, Stanford đã chính thức khai giảng thành công khóa học lập trình C/C++ cho người mới bắt đầu

Cơn bão 4.0 ồ ạt kéo tới cuốn theo nhu cầu tăng vọt về nhân lực công nghệ thông tin, đặc biệt lập trình nghiễm nhiên trở thành một trong những ngành nghề “hot” nhất trong định hướng nghề nghiệp hiện nay.

Chiều ngày 08/09/2018, Stanford – Dạy kinh nghiệm lập trình tiếp tục khai giảng lớp học lập trình C cho người mới bắt đầu. Khóa học hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thú vị cho các bạn sinh viên đam mê CNTT.

Học lập trình c

Buổi khai giảng có sự tham gia của nhiều đối tượng. Đa số các bạn đều là học sinh, sinh viên các trường Đại học chuyên ngành công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, cũng có bạn trái ngành nhưng quyết định rẽ hướng theo đuổi đam mê lập trình.

Các thành viên của lớp CC091801CB đã khởi hành chuyến tàu của riêng mình. Cảm xúc của ngày khai giảng thật hào hứng, rất gần gũi và thực tế

Lớp học trở nên sôi nổi hơn với phần thảo luận, giới thiệu của học viên. Những chia sẻ của các bạn đều được chuyên gia ghi nhận tốt, trước khi tham gia khóa học các bạn chưa từng quen biết nhau nhưng nhìn không khí của lớp chúng tôi tưởng rằng các bạn đã được học cùng nhau từ rất lâu rồi.

Trong buổi khai giảng chuyên gia Lê Anh Thư – giảng viên của lớp đã giới thiệu tới học viên những dịch vụ hỗ trợ tốt nhất của Stanford, giảng viên, thời khóa biểu, nội dung chính khóa học, giới thiệu các công cụ, môi trường cần cài đặt để phục vụ việc học lập trình C/C++ và kết quả đạt được sau khi kết thúc khóa học…

Chuyên gia cho biết: “Với sự phát triển quá nhanh của các xu hướng công nghệ, các doanh nghiệp phần mềm hiện nay vẫn luôn trong tình trạng khan hiếm nguồn nhân lực do đòi hỏi các bạn phải làm được thực tế. Nhưng đa phần hiện nay, sinh viên công nghệ ra trường dù được trang bị đầy đủ kiến thức lý thuyết nền tảng nhưng lại thiếu kỹ năng thực tiễn. Đây là điều mà đa số nhà tuyển dụng lo lắng.

  Khóa học lập trình C

Khóa học lập trình C tại Stanford được tổ chức trên tiêu chí “học đi đôi với hành” giúp học viên nhanh chóng tiếp thu và ứng dụng kiến thức thông qua các bài tập thực tế, các dự án cuối khóa học. Đây là điểm khác biệt căn bản giúp Stanford luôn đào tạo ra những học viên có khả năng thực hành tốt và có thể tham gia ngay vào công việc khi được các tổ chức tuyển dụng.”

Chặng đường học tập phía trước của các bạn còn nhiều chông gai nhưng chúng tôi mong rằng với cách truyền dạy nhiệt tình và tâm huyết của chuyên gia tại Stanford, các bạn lớp CC091801CB sẽ hoàn thành tốt khóa học cũng như đáp ứng được các yêu cầu được giao trong thời gian tới.

Họ đã chọn được hướng đi cho mình còn bạn thì sao? Bạn cũng đam mê lập trình và khi sẵn sàng để nhập cuộc, chỉ cần click để đăng ký ngay cho mình khóa lập trình C/C++ tại Stanford nhé: https://stanford.com.vn/dao-tao/khoa-hoc/id/27/khoa-hoc-lap-trinh-cc

 

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình c, học lập trình