Khai giảng thành công khóa học lập trình C# cho người mới

Vào lúc 19h40 ngày 25/12/2018 Stanford đã tổ chức buổi khai giảng thành công tốt đẹp khóa học lập trình C# cho người mới tại cơ sở Thái Hà

Tham gia buổi khai giảng gồm có sự hiện diện của giảng viên Bùi Quang Đăng, trợ giảng Đỗ Đức Thọ và đông đủ các tân học viên của lớp CS121801CB

Mở đầu buổi khai giảng, mọi người đều có phần giới thiệu đôi chút về bản thân làm cho không khí gần gũi hơn trong lần đầu gặp mặt.

Tiếp theo, chuyên gia giới thiệu về nội quy, chính sách học viên, nội dung từng phần trong khóa học và kết quả đạt được khi kết thúc khóa học.
Một phần không thể thiếu đó là giới thiệu và cài đặt các công cụ để sử dụng cho khóa học lập trình CSharp cơ bản này. Đó là công cụ quản lý mã nguồn SVN và Visual Studio.

Học lập trình C#

Trong quá trình cài đặt các công cụ thì giảng viên cũng chia sẻ với các bạn học viên về kinh nghiệm thực tiễn từ thời sinh viên cho đến khi bước chân đi làm, qua đó định hướng cho các bạn, hạn chế những sai sót trong nghề.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề lập trình của chuyên gia Stanford, họ có phương pháp dạy đặc biệt hiệu quả để truyền đạt cho các học viên thấu hiểu nhất. Vì thế qua mỗi buổi học kiến thức và kỹ năng lập trình của các bạn học viên ngày một nâng cao. Khi bắt tay làm dự án thực tế cũng sẽ tự tin và đạt kết quả tốt.

Lập trình C#

Chúc các bạn tân học viên lớp CS121801CB học tập tốt, thành công trên con đường lập trình!

Nếu bạn cũng là người đam mê lập trình, muốn chinh phục bản thân để trở thành lập trình viên giỏi, hãy đến với Stanford, các chuyên gia sẽ giúp bạn thực hiện nguyện vọng. 

Đăng ký ngay: https://bit.ly/2AgZ0QZ

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình csharp, học lập trình