Học lập trình - Bạn đã sẵn sàng “khai nghiệp” cùng Stanford?

Phương pháp học lập trình hiệu quả và nội dung đào tạo bài bản tại Stanford sẽ giúp bạn có được việc làm vừa đúng ngành, cơ hội thăng tiến cao

Trải qua nhiều năm đồng hành cùng sứ mệnh đào tạo, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình tự hào đánh dấu mốc cho sự bền vững của mình bằng chính những giá trị mang tên thành công của rất nhiều các thế hệ học viên.

Bên cạnh những đam mê, nỗ lực trong lĩnh vực lập trình của từng bạn, thì môi trường học lập trình tại Stanford cũng là một “chất xúc tác” không thể thiếu mang lại cho các bạn thành công.

Nhắc tới Stanford, chắc hẳn các bạn không thể không ấn tượng bởi từ chính nơi đây đã nuôi dưỡng ước mơ của hàng nghìn học viên, đã có rất nhiều gương mặt ghi dấu ấn với năng lực của mình, mỗi người trong số họ có cách để thành công riêng nhưng điểm chung của họ là có được sự nghiệp và vị trí vững chắc với nghề đã chọn.

Học lập trình tại Stanford

Luôn mang tới quy chuẩn đào tạo đặc biệt, chú trọng vào yếu tố thực tế và khả năng làm việc chuyên môn hóa, chương trình đào tạo của Stanford đã giúp rất nhiều thế hệ học viên được tiếp cận với những kiến thức tiên tiến, hội nhập, đặc biệt nhiều bạn trẻ có được thêm một cơ hội việc làm sau khi hoàn thành khóa học.

Thêm vào đó, sự hỗ trợ của đội ngũ giảng viên, tận tâm, nhiệt tình cũng góp phần tạo nên những thành công của học viên. Bằng việc truyền đạt những kiến thức thực tiễn kết hợp giảng dạy giáo trình chuẩn, mỗi người thầy tại Stanford luôn được yêu quý và chiếm được cảm tình của phần lớn học viên.

Bạn Thanh Tùng chia sẻ: “Khi theo học lập trình tại Stanford, tôi được học rất nhiều kinh nghiệm từ các giảng viên có năng lực và tâm huyết với nghề. Giờ đây khi khóa học đã kết thúc, trở lại với công việc thường ngày của mình tôi chưa từng hối hận về quyết định theo học ở đây. Bởi những kiến thức tôi học được đã giúp tôi tiến gần hơn với thành công. Mọi cố gắng của tôi dường như đã được đền đáp xứng đáng với những nỗ lực đã bỏ ra.”

“Qua các khóa học ở đây đã mang đến cho tôi nhiều cơ hội cọ xát, trang bị cho tôi những kiến thức thực tế, các kỹ năng giải quyết các vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm... Điều này rất có ích cho tôi trong sự nghiệp hiện tại”. Bạn Huy Hoàng cho biết

Học lập trình ở đâu tốt

Thế mới nói, Stanford luôn tự hào đã, đang và sẽ luôn là địa chỉ đào tạo lập trình viên chất lượng uy tín, chắp cánh cho nhiều thế hệ lập trình viên tương lai.

Không khó để bạn gia nhập cộng đồng IT đầy nhiệt huyết và tận hưởng môi trường học tập sôi động như thế này. Nếu bạn đang là sinh viên, bạn đam mê Công nghệ Thông tin và mong muốn trở thành một phần của chúng tôi, chưa bao giờ là quá muộn cả!

Tham khảo thông tin về các khóa học tại: stanford.com.vn  hoặc liên hệ các số HOTLINE: 0963 723 236 hoặc 024 6275 2212 để được tư vấn khóa học phù hợp nhất.

Tags: học lập trình, học lập trình viên