Tại sao nên học lập trình-Học thế nào để thành công với nghề

Lập trình là một trong số những kỹ năng quan trọng nhất trong thời hiện đại, học lập trình sẽ rèn luyện tư duy, nhạy bén, linh hoạt và khả năng phán xét cao

Lập trình được ứng dụng nhiều trong đời sống xã hội, xung quanh bạn đâu đâu cũng là các sản phẩm công nghệ có được nhờ khối óc và đam mê của những lập trình viên. Từ lĩnh vực sản xuất, kinh doanh đến giải trí; từ công nghệ, kỹ thuật đến phim ảnh, rõ ràng đều có sự góp mặt của những sản phẩm lập trình và bàn tay ma thuật của các lập trình viên.

Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghệ thông tin như hiện nay, chắc hẳn sẽ không có gì ngạc nhiên khi nghề lập trình viên đã, đang và sẽ là một ngành nghề vô cùng sáng giá, mở ra một cơ hội phát triển nghề nghiệp và mang lại một thu nhập khủng và bạn vẫn đang mong ước!

Với đặc thù của công việc đòi hỏi sự sáng tạo, sự đánh giá, phân tích đối với các dự án, phải biết nhạy bén với thị trường vì thế học lập trình để trở thành lập trình viên tương lai đòi hỏi rất nhiều kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, cũng như tinh thần trách nhiệm cao và chấp nhận thử thách để đưa ra những giải pháp để tiếp cận công nghệ nhằm tạo hiệu quả tốt nhất.

Học lập trình ở đâu tốt nhất hà nội

Tuy nhiên, không vì thế mà nghề lập trình giảm sức hút đối với các bạn đam mê tìm tòi về công nghệ. Bạn Hoàng Thanh Tùng, sinh viên năm 2 khoa CNTT, trường đại học Công Nghiệp Hà Nội – học viên tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình cho biết: ““Trong cuộc sống mỗi người đều có những lúc phải đứng trước các lựa chọn mang tính quyết định. Tôi cũng vậy, ngay từ khi học cấp 3 tôi đã phải suy nghĩ lựa chọn hướng đi sau này cho bản thân mình, tôi đã chọn ngành CNTT và mong muốn trở thành một kỹ sư phần mềm tài năng.Ngoài thời gian học ở trường tôi còn đăng ký các khóa học lập trình từ cơ bản đến nâng cao tại Stanford, hy vọng sẽ thu được nhiều kiến thức để sau khi ra trường có thể bắt đầu công việc một cách dễ dàng.”

Lập trình không những mang đến cho bạn cơ hội có được nghề nghiệp ổn định với mức thu nhập hấp dẫn mà học lập trình còn giúp bạn vượt xa chính mình:

Suy nghĩ một cách logic: bạn sẽ nhạy bén, linh hoạt và khả năng phán xét cao để giải quyết một vấn đề triệt để bằng phương pháp logic.

Tiếp cận vấn đề có thứ tự và luôn chú ý tới chi tiết: Các lập trình viên nên tập cho mình thói quen cẩn thận và luôn chú ý đến từng chi tiết. Đôi khi những chi tiết rất nhỏ, bạn vô tình bỏ qua, thì bạn phải ân hận khi mất hàng ngàn giờ chỉ để tìm những lỗi nhỏ đó.

Khóa học lập trình từ cơ bản tới nâng cao tại Stanford

Làm việc nhóm: Đa số công việc lập trình đều làm việc theo nhóm. Khả năng để bạn thích ứng, và chia sẻ những ý kiến của bạn tại công ty chiếm vị trí rất quan trọng. Bạn phải biết cách phối hợp công việc với cộng sự, khả năng thuyết trình, giao tiếp, ứng xử của bạn sẽ được sử dụng tối đa trong môi trường làm việc này.

Kiên nhẫn: Các vấn đề mà các lập trình viên phải giải quyết thường là các vấn đề khó có thể giải quyết ngay lập tức. Nó mất nhiều giờ, nhiều ngày, thậm chí nhiều tháng làm việc một cách cẩn thận để giải quyết, tìm hướng đi. Nhiều khi bạn đi sai hướng lại phải quay lại giải quyết từ phần đã giải quyết đúng và bắt đầu lại. Vì thế, nghề lập trình giúp bạn luyện tập được tính kiến nhẫn cao.

Và quan trọng là Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế, nơi được coi là chiếc nôi của rất nhiều các lập trình viên đã thành công không chỉ đào tạo các bạn về nghề mà còn đào tạo để các bạn thành những kỹ sư lập trình có tay nghề cao đáp ứng được yêu cầu khắt khe của những nhà tuyển dụng. Giá trị đào tạo của Stanford đã được kiểm chứng bằng chính sự thành công của rất nhiều thế hệ học viên.

Vậy, bạn còn chờ gì nữa, hãy bắt đầu cuộc đời của một lập trình viên tại Stanford nhé.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình ở đâu,