Điều kiện cần khi bạn muốn lập trình ứng dụng Android

Trước khi bạn bắt đầu chuyến hành trình phát triển ứng dụng Android của mình, có một số điều kiện tiên quyết mà bạn cần phải thực hiện đầy đủ.

Nền tảng Android được đánh giá là sở hữu những ưu thế rõ rệt như; thân thiện, tùy biến cao, nhiều ứng dụng trong đó phải nói đến điểm nổi bật của nền tảng Android chính là hệ mã nguồn mở. Chính vì vậy khi bạn có trong tay kiến thức cơ bản về hệ điều hành này, bạn có thể đưa ra được những phiên bản Android tùy chỉnh của riêng mình.

Kinh nghiệm lập trình Java: phát triển Android chủ yếu được thực hiện trong Java. Nó không phải là một ngôn ngữ khó học, nhưng khiphát triển ứng dụng Android có thể sẽ gặp nhiều chỗ khó hiểu nếu bạn không có một nền tảng vững chắc trong ngôn ngữ này. AndroidJava không giống hệt như Java chuẩn (standard), nhưng việc học Java standard sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình phát triển Android.

Kinh nghiệm về XML: Việc biết XML có thể hữu ích trong một số lĩnh vực công nghệ liên quan và Android cũng không phải là một ngoại lệ. Đặc biệt, các file XML giúp việc khai báo các thành phần giao diện người dùng trong ứng dụng trở nên dễ dàng hơn. Kinh nghiệm về XML mang lại cho bạn một lợi thế lớn.

Môi trường phát triển: Việc phát triển Android đã chuyển dần từ Eclipse sang Android Studio và bạn có kinh nghiệm về Android Studio cũng sẽ là một lợi thế.

Sự kiên trì: Có nhiều cách để bạn học lập trình Android và trở thành một lập trình viên thạo nghề trên chính ngôn ngữ mà mình đã lựa chọn. Nhưng không có cách học nào tốt nhất nếu bạn không nỗ lực, cố gắng và định hướng đường đi đúng đắn cho mình.

Việc học làm quen với các công cụ phát triển Android sẽ mất khá nhiều thời gian. Học làm thế nào để tạo ra một ứng dụng có chất lượng sẽ còn mất nhiều thời gian hơn. Bởi vậy bạn đừng nên vội vã. Luôn giữ vững và tập trung tâm trí của mình trong một thời gian dài. Nếu không bạn sẽ thất vọng và muốn bỏ cuộc.

Và để có thể sẵn sàng cho một nền tảng tốt giúp bạn thành công thì việc lựa chọn môi trường học tập chuyên sâu, với những kiến được chắt lọc mang lại hiệu quả cao cho người học cùng sự cập nhật xu hướng là sự lựa chọn giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ mang tên lập trình di động Android.

Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo lập trình viên phát triển phần mềm. Chương trình đào tạo của Stanford được thiết kế tối ưu không chỉ cung cấp tới bạn kiến thức chung của khóa học mà còn tạo điều kiện để bạn tham gia vào các dự án thực tế. Được trải nghiệm một môi trường học tập tiên tiến, giáo trình cập nhập và nâng cấp thường xuyên để phù hợp, thích nghi và đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Giờ học được bố trí linh hoạt, kết hợp giữa các giờ lý thuyết, thực hành, các bài tập lớn, Project… nhằm đem lại khả năng tiếp thu kiến thức nhanh nhất đến người học.

Vậy bạn còn chờ gì nữa? Hãy bắt đầu ngay để trở thành chuyên gia phát triển ứng dụng trên Mobile bằng việc tham gia khóa đào tạo lập trình Android tại Stanford.

Một nền tảng vững chắc sẽ tạo tiền đề để bạn phát triển và Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình android, khóa học android, lập trình android