Dành cho người mới bắt đầu - học lập trình Android ở đâu?

Học lập trình Android ở đâu? Stanford sẽ là môi trường tuyệt vời nhất, chuyên nghiệp nhất để chỉ cho bạn cách học như thế nào để có thể có việc ngay.

Tại sao nên học lập trình android? Học lập trình android ở đâu? học như thế nào để trở thành chuyên viên phát triển ứng dụng phần mềm chuyên nghiệp? bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những băn khoăn đó.

Có thể nói, hiện nay người dùng các ứng dụng từ hệ điều hành Android đang chiếm thị phần lớn trên thị trường các phần mềm ứng dụng bởi phần mềm này được tích hợp vào các Smartphone từ thông thường tới cao nên sự lựa chọn của người dùng cũng phong phú và đa dạng.

Ở Việt Nam có khoảng 14 triệu người đang sử dụng smartphone, trong đó những người sử dụng hệ điều hành Android lên tới 7 triệu smartphone.

Khóa học lập trình android tại Stanford

Androi nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ phía Google, là một hệ điều hành mã nguồn mở cho phép những người sử dụng được quyền kiểm soát toàn bộ hành động của mình mà không phải phụ thuộc vào bất cứ tổ chức hay luật lệ nào cả.

Nhu cầu tuyển dụng lập trình viên android tăng vọt trong khi nhân lực của ngành này thực sự còn rất khan hiếm. Với những lợi thế như vậy đây chính là mảnh đất màu mỡ cho những ai chọn con đường trở thành những lập trình viên phát triển ứng dụng có cơ hội để phát huy khả năng của mình.

Để theo đuổi nghề lập trình ứng dụng android đầu tiên phải là bạn thực sự có đam mê. Vì hông phải ai cũng có đủ sự kiên trì với một ngành nghề đòi hỏi tư duy và đầu óc rất tính toán nhiều, chính vì vậy đam mê sẽ giúp bạn kiên trì để đi tới đích.

Một điểm nữa mà bạn cần có đó là bạn hãy tìm hiểu những thiết bị đang dùng nền tảng Android. Lợi thế dành cho bạn nếu bạn thích tìm hiểu các ứng dụng hay thích chơi game trên di động. Tiếp đó bạn nên tìm hiểu cho mình một người thầy, một địa chỉ uy tín để giúp bạn thực hiện đam mê đó.

Học lập trình Android ở đâu tốt?

Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sẽ là môi trường tuyệt vời nhất, chuyên nghiệp nhất để chỉ cho bạn cách học như thế nào để ra trường có thể làm được việc ngay lập tức.

Học lập trình android ở đâu

Với khoảng thời gian không quá dài, các bạn tham gia khóa học sẽ có được những kiến thức nền tảng giúp bạn hoàn toàn tự tin để bắt đầu với nghề lập trình.

Theo đó khi lựa chọn khóa học lập trình Android, bạn sẽ;

- Có được cho mình những kiến thức và kỹ năng để phát triển được các ứng dụng trên những thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android.

- Bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp đào tạo là sự kết hợp giữa kỹ năng mềm và khả năng giúp bạn tiếp cận dự án thực tế mà các công ty phần mềm hiện nay đang triển khai.

- Trong nội dung đào tạo, Stanford cũng sẽ chú trọng kết hợp các nội dung để các bạn được các nhà tuyển dụng săn đón, đó cũng là cơ hội để các bạn thăng tiến và có được mức lương cao.

Chính vì nắm được nhu cầu thực từ thị trường nhân lực mà tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình trong những năm qua luôn nâng cao chất lượng cũng như trung thành với phương pháp đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”. Học viên tham gia khóa học tại Stanford ngoài có được kiến thức chuyên môn còn được đào tạo phương pháp để làm việc độc lập, làm việc nhóm, làm việc theo dự án…đây là mấu chốt để các bạn sẽ trở thành nguồn nhân lực được săn đón.

Vậy nếu bạn muốn mình trở thành một nhân sự về lập trình di động thì việc tham gia một khóa về lĩnh vực này tại Stanford với khoảng thời gian không quá dài sẽ là lựa chọn tối ưu. Tham khảo khóa học tại website: stanford.com.vn hoặc gọi tới Hotline: 0963 723 236 hoặc 024 6275 2212 - 024 6662 3355 để được gọi lại tư vấn chi tiết.

Tags: học lập trình, học lập trình android