Tại sao Java lại "hot"? Học lập trình Java bắt đầu từ đâu?

Khóa học lập trình Java cơ bản tại Stanford bao gồm tất cả nội dung kiến thức về java core. Đáp ứng nhu cầu kiến thức và kỹ năng về ngôn ngữ lập trình java

Ngoài việc độc lập nền tảng, phong cách "lập trình hướng đối tượng" của Java và sự hấp dẫn rất cao đối với các nhà tuyển dụng IT làm cho Java đơn giản là một ngôi sao nhạc rock tuyệt vời hiện nay.

Một trong những lý do hàng đầu để học lập trình Java đó là Java rất dễ tìm hiểu. Java có cú pháp rõ ràng với chú thích nhỏ đi kèm làm cho đọc và học chương trình Java trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Các tổ chức và doanh nghiệp đều cần Java và nâng ngôn ngữ lập trình này trở thành kỹ năng được mong muốn nhất của các nhà tuyển dụng. Bởi Java là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng (OOP), OPP thường làm cho nó dễ dàng hơn, nhanh hơn và rẻ hơn trong phát triển và quản lý phần mềm.

Học lập trình Java bắt đầu từ đâu

Và trong khi Java là rất "hot" với các nhà tuyển dụng, nó cũng không kém phần hấp dẫn với những người thực sự viết ra các chương trình máy tính. Mức lương trung bình của một lập trình viên Java luôn ở mức cao nhất và Java tạo ra một nguồn cảm hứng bất tận để thu hút rất nhiều người theo đuổi nghề nghiệp cùng với nó.

Java có ở khắp mọi nơi, trên điện thoại di động, trên máy tính để bàn, trên thẻ, gần như ở khắp mọi nơi và lập trình viên Java cũng vậy. Số lượng lập trình viên Java vượt xa lập trình viên bất kỳ ngôn ngữ lập trình chuyên nghiệp khác.

Trong khi Java là rất "hot" với các nhà tuyển dụng, nó cũng không kém phần hấp dẫn với những người thực sự viết ra các chương trình máy tính. Mức lương trung bình của một lập trình viên Java luôn ở mức cao nhất và Java tạo ra một nguồn cảm hứng bất tận để thu hút rất nhiều người theo đuổi nghề nghiệp cùng với nó.

Bạn đang muốn học lập trình Java nhưng không biết bắt đầu tư đâu? Bạn đã từng tìm kiếm nhiều tài liệu nhưng không hiệu quả.

Khóa học lập trình Java tại Stanford sẽ tập trung vào những kiến thức căn bản nhất của lập trình java giúp các bạn bước đầu tiếp cận dễ dàng với công nghệ này và đây cũng chính là bước đệm để các bạn trở thành những chuyên gia trên nền tảng Java.

Học lập trình java cùng chuyên gia Stanford

Nguyễn Đức Trung – học viên đang học tại Stanford cho biết: “Đăng ký tham gia khóa học Java cơ bản tại Stanford là một trải nghiệm tuyệt vời. Môi trường ở đây không chỉ giúp tôi trau dồi kiến thức, thực hành kỹ năng chuyên môn, tư duy logic và lập trình, mà còn rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lên kế hoạch, kỹ năng lãnh đạo và các kỹ năng mềm hữu ích khác nữa”.

 “Chương trình học khá chi tiết, hướng học viên đi sâu vào thực hành, qua đó học viên cảm thấy vững hơn về lý thuyết cũng như kiến thức đã học. Bên cạnh đó nội dung đào tạo dạy đi sát với môi trường làm việc thực tế, đặc biệt nâng cao được kỹ năng làm việc nhóm mà điều này đang còn thiếu ở môi trường Đại học.” Bạn Thắng – học viên lớp Java base chia sẻ

Chính vì những lý do trên, các học viên khi tham gia khóa học tại Stanford đã vượt qua những đòi hỏi khắt khe về kiến thức và kỹ năng khi ứng tuyển vào làm việc tại những tập đoàn lớn trong nước và quốc tế.

Bạn có thể tham khảo khóa học lập trình Java tại website: stanford.com.vn

Tags: học lập trình, học lập trình java,