Học lập trình ở đâu - Khởi đầu nghề lập trình cùng Stanford

Học lập trình ở đâu để trở thành một kỹ sư phần mềm giỏi là câu hỏi mà bất cứ ai theo đuổi nghề này đều quan tâm. Bài viết này sẽ giải đáp giúp bạn điều đó

Có một cụm từ để nói về một nghề trong ngành IT luôn tạo được độ nóng nhất đinh trên thị trường nguồn nhân lực đó chính là “lập trình”. Lập trình là ngành học mà

Việt Nam là một trong những nước gia công phần mềm lớn và uy tín trên thị trường chung châu Á. Điều đó thúc đẩy các doanh nghiệp phần mềm mọc lên như nấm kèm theo nó là cơn khát nguồn nhân lực…Không dừng lại ở đó, mọi thứ xung quanh đang dần công nghệ hóa ở mọi ngành, mọi nghề, các doanh nghiệp kinh tế và dịch vụ đang đưa công nghệ vào sản xuất và điều hành như: ngân hàng, bảo hiểm, hàng không, kế toán … đều dùng đến công nghệ như một công cụ làm việc chính. Ở bất cứ một doanh nghiệp nào, bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp những nhân sự lập trình, họ luôn có được vị trí quan trọng trong Doanh nghiệp.

Vậy học lập trình ở đâu để trở thành một kỹ sư phần mềm giỏi là câu hỏi mà bất cứ ai theo đuổi nghề này đều quan tâm.

Học lập trình ở đâu tốt

Nói đến nghề lập trình viên chắc hẳn trong suy nghĩ của mỗi người sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh của những kỹ sư cặm cụi cọ bàn phím với những mã code khô khan và khó tính như thời tiết nhưng đó chỉ là hình ảnh cảm quan còn thực tế hiện nay các lập trình viên họ rất năng động, họ bắt kịp được với xu hướng mới, họ biết phát triển khả năng cá nhân cùng tri thức đã học để nắm những vị trí khác không chỉ là lập trình.

Thực tế là hiện nay, ngoài công việc làm code, các kỹ sư lập trình còn có rất nhiều cơ hội mở để phát triển ở rất nhiều các công việc khác trong lĩnh vực CNTT như; làm nhân sự kinh doanh phần mềm, làm trưởng nhóm dự án hay là những chuyên viên phân tích phần mềm…cao hơn nữa là có thể tự mình nhận dự án và phát triển cùng những công sự của riêng mình hoặc là tự mình thành lập công ty phần mềm.

Học lập trình ở đâu hiệu quả?

Luôn chú trọng tới quyền lợi và nhu cầu của nhiều đối tượng các bạn muốn theo học nghề lập trình viên, chính vì vậy Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình liên tục tuyển sinh các khóa học lập trình.

Học lập trình ở đâu tốt nhất

Là đơn vị đào tạo chuyên sâu về lập trình, Stanford đã luôn chuyển động đúng xu hướng để giúp các bạn “Lập trình tương lai” hay nói cách khác là mang tới cái mà các bạn và Doanh nghiệp cần. Bạn không chỉ là một lập trình viên đơn thuần mà bạn là người làm nghề lập trình đúng nghĩa.

Nổi bật trong phương pháp đào tạo của Stanford chính là “dạy kinh nghiệm thực tế”, học viên sẽ học lý thuyết song song thực hành, phương pháp này giúp các bạn học viên sẽ hoàn toàn tự tin về kĩ năng của nghề lập trình khi làm việc trong bất cứ môi trường nào.

Luôn bám sát tiêu chí chung, Stanford không chạy theo công nghệ mà chúng tôi luôn đón đầu công nghệ, vì vậy việc định hướng với các bạn học viên là yếu tố làm nên thương hiệu nghề cao cấp mà chúng tôi đang đào tạo.

Mọi con số, mọi sự nhìn nhận sẽ đều khập khiễng bởi nghề nào cũng vậy sẽ có người thành công và không thành công nhưng với chúng tôi thì bạn hãy cứ nỗ lực đi, thành quả sẽ tới và xã hội đang chạy với guồng quay chóng mặt vì vậy bạn cũng hãy đặt mình vào guồng quay đó để cảm nhận được lực hút của nó.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình ở đâu