Học lập trình Android ở đâu – trở thành chuyên gia Android

Học lập trình Android ở đâu tốt? Học tại Stanford bạn sẽ được làm dự án cùng chuyên gia, làm chủ công nghệ Android, môi trường đào tạo chuyên nghiệp

Khi nguồn cung nhân lực trong lĩnh vực lập trình không đáp ứng nổi nhu cầu, các doanh nghiệp và công ty phần mềm càng “nóng lòng” săn đón nguồn nhân lực lập trình trong cộng đồng sinh viên. Đây chính là một trong những điểm sáng đặc biệt mở ra cho sinh viên công nghệ nhiều cơ hội nghề nghiệp. Đặc biệt, mảng lập trình di động Android đang là một cánh cửa rộng mở.

Tuy nhiên không có nhiều trường đào tạo ngành lập trình ứng dụng di động Android một cách bài bản: cung không đủ cầu và nguồn cung chưa chất lượng đang là thách thức đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực lập trình mobile.

Học lập trình Android ở đâu?

Đón đầu xu hướng đó, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã cập nhật những công nghệ mới vào giáo trình học. Những kiến thức của công nghệ Java - nền cơ sở của lập trình Android, cùng với những nội dung đi sâu vào lập trình di động trên Android sẽ là những kiến thức bổ ích có trong khóa học tại Stanford, đáp ứng theo xu thế công nghệ mà các doanh nghiệp đang có nhu cầu nhân lực.

Học lập trình android ở đâu

Đón đầu công nghệ với những kiến thức mới nhất, đó chính là hành trang vững chắc nhất để tiến vào tương lai của các bạn trẻ đam mê lập trình.

Bạn Nguyễn Văn Thành – học viên lớp Android tại Stanford cho biết: “Mình học về Java nên rất muốn học thêm lập trình Android để có thêm cơ hội khi ra trường. Ở trường mình cũng có đào tạo nhưng sơ sài, chỉ dừng lại ở lý thuyết, thêm vào đó là số lượng một lớp đông nên giáo viên không thể quan tâm đến từng sinh viên. Nên mình quyết định đăng ký khóa học lập trình Android tại Stanford. Khóa học Android của Stanford chỉ kéo dài hơn 2 tháng nhưng kiến thức mình thu được thì rất nhiều so với cả thời gian dài học ở trường”.

Bạn Trần Ngọc Sơn cũng chia sẻ thêm: “Ban đầu mình học lập trình Android là để biết thêm chứ cũng không có ý định sẽ theo đuổi nghề này. Nhưng khi vào học tại Stanford, chính thầy giáo là người đã truyền lửa cho mình và bây giờ thì mình đã có thể tự tạo 1 vài ứng dụng và game nho nhỏ để khoe với bạn bè rồi.”

Vậy nếu bạn là một người yêu thích sự khám phá và muốn trở thành người phát triển ứng dụng trên di động như hệ điều hành Android, nhưng bạn vẫn luôn băn khoăn không biết học lập trình Android ở đâu tốt? Học như thế nào hiệu quả thì hãy tham khảo qua khóa học tại Stanford nhé.

Học lập trình android ở đâu cho người mới

Theo đó khi lựa chọn khóa học lập trình Android, bạn sẽ:

-         Sử dụng thành thạo các công cụ, ngôn ngữ lập trình Java - J2ME (for Android), các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng.

-         Có kinh nghiệm thực tế về phát triển Mobile Apps cho Android.

-         Có kinh nghiệm thực tế về đóng gói và triển khai ứng dụng trên môi trường Mobile.

-         Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

-         Có kinh nghiệm để join vào dự án hoặc tự phát triển ứng dụng cho Mobile.

Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp đào tạo là sự kết hợp giữa gia tăng kỹ năng mềm và khả năng giúp bạn tiếp cận dự án tương đồng với thực tế công việc.

Trong nội dung đào tạo, Stanford cũng sẽ chú trọng kết hợp các nội dung để các bạn được các nhà tuyển dụng săn đón, đó cũng là cơ hội để các bạn thăng tiến và có được mức lương cao.

Học lập trình Android ở đâu? Hiện Stanford đang tuyển sinh thường xuyên các khóa Lập trình di động cơ bản và nâng cao, phù hợp với nhiều đối tượng học viên. Nhanh tay đăng ký với chúng tôi để bắt đầu chinh phục con đường trở thành lập trình viên di động ngay từ hôm nay.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình android