Dạy lập trình tại Hà Nội – Stanford đào tạo lập trình số 1

Tôi nên học lập trình ở đâu tốt? Nơi nào dạy lập trình theo phương pháp qua dự án thực tế, tương tác giúp người học tiếp thu kiến thức hiệu quả nhất

Trong tất cả các ngành nghề hiện nay cũng cần tới sự góp mặt của Công nghệ thông tin, bởi nhu cầu đối với sản phẩm của ngành này vô cùng lớn và ngày càng tăng. Nếu thiếu chúng, nền kinh tế và đời sống sẽ vô cùng hỗn loạn. Do vậy mà lập trình viên, người thiết kế và viết ra những phần mềm thông qua các công cụ và ngôn ngữ lập trình là một mảng nhân sự quan trọng trong ngành công nghệ thông tin.

Người làm lập trình có thể tự hào bởi vai trò quan trọng của mình trong xã hội. Do đó, học lập trình là một lựa chọn khôn ngoan của các bạn trẻ có năng lực và yêu thích công nghệ. Họ có nhiều cơ hội để phát triển bản thân, cơ hội để kiếm được một việc làm hoàn hảo, phù hợp với đam mê và một mức lương nhiều con số.

Tìm hiểu tại một số công ty phần mềm lớn ở Việt Nam, hầu hết các công ty cho rằng hiện nhân lực CNTT từ các trường đại học, các trung tâm dạy lập trình vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của công ty trong quá trình phát triển.

Dạy lập trình chuyên nghiệp tại hà nội

Theo hướng quy hoạch nhân lực quốc gia đến năm 2020, Việt Nam cần 1 triệu lao động trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Cơ hội việc làm cho các sinh viên tốt nghiệp ngành công nghệ thông tin là rất lớn nếu các bạn có khả năng chuyên môn đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Bộ TT-TT dự báo nhiều khả năng ngành công nghệ sẽ thiếu nhân lực trong vài năm tới nếu không có sự tăng trưởng đột phá của các cơ sở đào tạo. Bởi nhu cầu nhân lực công nghệ thông tin mỗi năm tăng 13%. Nhiều doanh nghiệp, công ty phần mềm luôn trong tình trạng thiếu nhân lực, thường xuyên phải săn tìm các lập trình viên. Đặc biệt là các vị trí như: lập trình ứng dụng/game di động, điện toán đám mây...

Nhằm mục đích cung cấp nhân lực công nghệ thông tin chất lượng cao cho nhu cầu xã hội, Stanford – dạy lập trình mang tới cho học viên chương trình đào tạo tối ưu nhất giúp các bạn dễ dàng học tập và có thể lựa chọn chương trình học phù hợp nhất với khả năng của mình.

Dạy lập trình chuyên nghiệp

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tham gia khóa học lập trình tại Stanford bởi:

- Chúng tôi luôn đặt chất lượng giảng và dạy lên hàng đầu

- Làm việc chuyên nghiệp và hỗ trợ học viên nhiệt tình

- Đội ngũ chuyên gia, giảng viên nhiệt tình yêu nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề lập trình

- Cơ sở vật chất trang thiết bị tại các phòng học khang trang, hiện đại luôn đáp ứng được nhu cầu của học viên

- Học với các phương pháp giảng dạy tiên tiến, học để làm được việc

- Nâng cấp, cập nhật giáo trình thường xuyên để thích nghi, phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

- Thực hành và làm bài tập ngay sau mỗi giờ học lý thuyết.

Rèn luyện cho học viên những kiến thức thực tế trong công việc là điều Staford luôn hướng tới trong quá trình đào tạo. Chính vì vậy, đa phần học viên kết thúc khóa học tại Stanford được các nhà tuyển dụng dành sự đánh giá đầy thiện cảm.

Với bài viết này của chúng tôi mong rằng bạn sẽ có câu trả lời khi đang băn khoăn không biết địa chỉ dạy lập trình ở đâu tốt để giúp các bạn đam mê lập trình, yêu thích CNTT lựa chọn được hướng đi đúng đắn cho mình.

Với chúng tôi những người dẫn đường, chúng tôi sẽ đào tạo các bạn thành những chuyên gia có tay nghề cao về nghề lập trình và giúp các bạn đánh thức tiềm năng và. Công việc của những người dẫn đường đó vừa là nhiệt huyết, là sứ mệnh chính điều đó đã khiến trong suốt những năm qua Stanford đã, đang và sẽ là địa chỉ tin cậy cho những ai lựa chọn ngành công nghệ thông tin để theo đuổi.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, dạy lập trình