Stanford – địa chỉ dạy lập trình C tại hà nội chuyên nghiệp

Stanford - dạy lập trình C uy tín chuyên nghiệp, trang bị cho các bạn kiến thức cơ bản về lập trình (thông qua ngôn ngữ C), kiễn thức tư duy về lập trình

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ dạy lập trình C uy tín, chuyên nghiệp, bạn băn khoăn không biết nên học ở đâu tốt, hiệu quả?

Luôn chú trọng tới quyền lợi và nhu cầu của nhiều đối tượng các bạn muốn theo học nghề lập trình viên, chính vì vậy Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình liên tục tuyển sinh các khóa học lập trình C.

Là đơn vị đào tạo chuyên sâu về lập trình, Stanford đã luôn chuyển động đúng xu hướng để giúp các bạn Lập trình tương lai hay nói cách khác là mang tới cái mà Doanh nghiệp và các bạn cần. Bạn không chỉ là một lập trình viên đơn thuần mà bạn là người làm nghề lập trình đúng nghĩa.

Như các bạn thấy với những bước tiến trong ngành công nghệ thông tin thì có thể coi C như là một trong những loại ngôn ngữ lập trình đầu tiên xuất hiện trên thế giới. C được ra đời vào những năm 1970 và được sử dụng cực kỳ rộng rãi, đa mục đích; có một tầm ảnh hưởng lớn đến hầu hết các ngôn ngữ lập trình đi sau nó. Có thể nói C là ông tổ của các loại ngôn ngữ lập trình bậc cao như Java, Javascript và C#.

Stanford - dạy lập trình C uy tín chuyên nghiệp

Tới những năm 1980, C++ được ra đời và bắt đầu được cập nhật, cải tiến để mang ngôn ngữ C đến với các ứng dụng hiện đại. Bên cạnh đó, C++ còn được bổ sung các đặc trưng của lập trình hướng đối tượng (OOP), đi kèm với các template và hàm ảo. Là một trong những ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất trên thế giới C++ đang được sử dụng rộng rãi từ các video games cho đến các phần mềm thương mại.

Cả hai loại ngôn ngữ lập trình C và C++ đều là những ngôn ngữ nền tảng và cơ bản nhất trong khoa học máy tính và lập trình. Việc biết được C/C++ được ví như bác sĩ cần phải biết được cấu tạo cơ thể người vậy. Tuy nhiên, C và C++ là ngôn ngữ bậc thấp vì vậy việc học hai loại ngôn ngữ này khó khăn hơn một chút so với các loại ngôn ngữ khác nhưng bạn sẽ thu được rất nhiều lợi ích cũng như kiến thức cơ bản, kể cả khi sau này bạn không còn sử dụng chúng nữa.

Điều đó cũng lý giải tại sao tại Stanford các khóa dạy lập trình C luôn là khóa nổi bật và được nhiều bạn trẻ lựa chọn học khi bắt đầu tiếp xúc với lập trình?

địa chỉ dạy lập trình C hiệu quả

“Theo em được biết thì ngôn ngữ lập trình C/C++ đang trở thành một công cụ lập trình khá mạnh, được sử dụng chủ yếu trong việc xây dựng những phần mềm hiện nay. Ngoài ra C/C++ còn là một trong những ngôn ngữ phổ biến để viết các ứng dụng máy tính và ngôn ngữ thông dụng nhất để lập trình games. Nếu muốn tiếp cận tốt hơn với các ngôn ngữ lập trình khác như C#, Java….thì học C/C++ là lựa chọn đúng đắn nhất ”. Bạn Việt Hùng học viên lớp học lập trình C tại Stannford chia sẻ

Với những chia sẻ trên, hy vọng các bạn đã sẽ có những khởi đầu hoàn hảo nhất về nghề mà các bạn sẽ theo đuổi. Nếu muốn trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp, bạn hãy học sử dụng thành thạo các ngôn ngữ lập trình cơ bản, dần dà sau thời gian học tập và làm việc bạn hãy chọn một lĩnh vực mà bạn cảm thấy mình khá nhất và học chuyên sâu vào nó. Đừng quên, C là một ngôn ngữ dễ tiếp cận, hãy bắt đầu nó với khóa học lập trình C/C++ tại Stanford nhé

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: dạy lập trình, dạy lập trình c,