Học lập trình android ở đâu, học thế nào để hiệu quả?

Học lập trình android ở đâu tốt nhất? khóa học tại Stanford sẽ đào tạo tập trung vào kỹ năng thực hành song song học kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm thực tế

Thị trường iPhone hiện nay đang có sự tăng trưởng khá ấn tượng, nhưng nếu xét về sự phổ biến trên thế giới thì Android vẫn có phần áp đảo. Do Android xuất hiện trên nhiều dòng loại sản phẩm khác nhau.

Android cung cấp một nền tảng phát triển mở, mang đến cho các lập trình viên khả năng xây dựng các ứng dụng vô cùng sáng tạo và phong phú. Các lập trình viên có thể tự do tận dụng thông tin địa điểm truy cập, các thiết bị phần cứng, chạy các dịch vụ nền tảng… Những yếu tố đó mang lại một công việc luôn sáng tạo, thú vị và ít gặp bất lợi cho lập trình viên. Chỉ cần có ý tưởng và kiến thức, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và kết quả sẽ được người sử dụng trả lời.

Vậy học lập trình android ở đâu tốt nhất Hà Nội? học thế nào để hiệu quả luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người.

Hiện nay, với số lượng các trung tâm đào tạo lập trình mọc ra như nấm thì lựa chọn cho mình một trung tâm đào tạo để có thể tiếp thu và lĩnh hội kiến thức cần thiết cho mình nhanh nhất không phải là điều dễ dàng.

Tuy nhiên, các học viên tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình cho biết họ rất nhanh chóng lựa chọn được nơi nuôi dưỡng ước mơ của mình.

Học lập trình android ở đâu tốt nhất

Học lập trình android ở đâu?

Với mong muốn muốn xây dựng nền tảng kiến thức bài bản cho học viên, Stanford áp dụng mô hình đào tạo: “dạy kinh nghiệm thực tế”, bố trí phòng học theo bàn họp làm việc nhóm để tăng sự tương tác giữa học viên và chuyên gia. Chú trọng nâng cao các kỹ năng thực hành và cập nhật, gồm các giờ thực hành, các giờ học lý thuyết, các giờ học trực tuyến và thảo luận theo định hướng, giúp học viên tiếp thu được kiến thức trong thời gian ngắn nhất và có thể áp dụng ngay lập tức các kiến thức đã được học khi bắt đầu làm việc. Đây chính là điểm nổi bật trong chương trình đào tạo của Stanford.

Tại Stanford, khóa học lập trình Android sẽ được đào tạo tập trung vào kỹ năng thực hành song song học các kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm thực tế từ các công ty phần mềm giúp bạn học xong có thể làm được việc ngay.

Khóa Học lập trình android ở đâu hiệu quả

Học lập trình Android thế nào để hiệu quả?

Điều lớn nhất mà học viên gặp phải là áp dụng những lý thuyết đã học để giải quyết các vấn đề và viết nên một bộ code mới. Bởi để áp dụng những lý thuyết đó vào thực tiễn đòi hỏi một quá trình luyện tập và cả những khó khăn, sai lầm...

Vậy bạn trau dồi kỹ năng của mình bằng cách nào?

- Lựa chọn một dự án phức tạp để thực hiện. Trên lý thuyết, điều này sẽ mang lại nhiều thú vị bất ngờ cho bạn.

- Chia nhỏ và gói gọn những dự án lớn và phức tạp.

- Tập trung vào một công đoạn tại một thời điểm hơn là giải quyết nhiều công đoạn song song cùng một lúc với nhau. Đừng tiến đến công đoạn tiếp theo khi bạn vẫn chưa kiểm tra kĩ càng phần hiện tại.

- Cần phải nắm rõ các lý thuyết cần thiết trước khi bắt tay vào giải quyết các vấn đề.

Hiên nay, ngành lập trình Android đang là ngành có nhu cầu tuyển dụng rất cao, với mức thu nhập hấp dẫn và môi trường làm việc năng động. Bạn sẽ rất khó định hướng bản thận khi tự học tại nhà vì những chia sẻ qua mạng là những kiến thức học lập trình cơ bản, bạn sẽ không có đủ kiến thức chuyên sâu để trở thành lập trình viên chuyên nghiệp.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình android