Học Tester trở thành chuyên viên kiểm thử giỏi

Khóa học Tester tại Stanford cung cấp kiến thức về kiểm thử phần mềm có hệ thống từ cơ bản đến nâng cao, rèn luyện và phát triển kỹ năng thông qua thực tế.

Chất lượng của một phần mềm là kết quả của quá trình bao gồm nhiều bộ phận và các nhóm tham gia dự án khác nhau. Do đó, khi một lỗi xảy ra, nhất thiết lỗi đó phải được phân tích kỹ lưỡng trước khi kết luận bộ phận nào đó phải chịu trách nhiệm.

Một sản phẩm phần mềm trước khi được ứng dụng trên thị trường phải trải qua một quá trình phát triển với nhiều giai đoạn khác nhau với sự tham gia của rất nhiều người, việc loại bỏ lỗi trong quá trình phát triển rất khó bảo đảm mức 100%.

Một Kiểm thử phần mềm (Tester)  nếu tham gia dự án ngay từ ban đầu và áp dụng các kỹ thuật test tĩnh có thể phát hiện được rất nhiều lỗi trong thiết kế cũng như từ yêu cầu của khách hàng. Các lỗi này nếu không được phát hiện sớm sẽ trở thành trở ngại lớn cho chất lượng dự án trong các giai đoạn phát triển gần cuối. Chính vì sự quan trọng của nghề kiểm thử mà đa số giới trẻ đam mê công nghệ hiện nay đều lựa chọn học Tester – kiểm thử phần mềm.

Học tester cơ bản cho người mới bắt đầu

Với một sinh viên mới tốt nghiệp và bắt đầu công việc Tester, bạn sẽ có cơ hội phát huy tối đa khả năng tự học và nghiên cứu. Vì ở bất kỳ công ty nào, việc đào tạo nội bộ cho Tester thường mang tính định hướng về giải pháp, cách tiếp cận sản phẩm, kiến thức và kỹ năng kiểm định cần thiết và một số chỉ dẫn khác còn lại phải tự học mọi cái và cố xoay xở với vốn thời gian ít ỏi của mình, nhất là khi làm việc với những hệ thống phức tạp. Điều này hoàn toàn không dễ dàng đối với sinh viên mới tốt nghiệp. Tuy nhiên, sinh viên sẽ sớm có tác phong làm việc chuyên nghiệp, cách sắp xếp thời gian để có thể làm được nhiều việc cùng lúc và trên hết là học cách xây dựng tính tự tin khi giải quyết công việc.

Thành công nào mà không qua chông gai. Đâu phải ai cũng dễ dàng trải nghiệm được thứ cảm giác rất thú vị đó. Nếu bạn chưa có kiến thức về nghề KTPM, hãy tham gia khóa học Tester từ cơ bản tới nâng cao tại Stanford để trở thành một chuyên viên phát triển phần mềm nhé!

Khóa Học tester cơ bản cho người mới tại Stanford

Tham gia khóa học bạn sẽ:

- Trang bị kiến thức chuyên sâu vững chắc, minh họa thực tế về kiểm thử phần mềm.

- Được rèn luyện kỹ năng kiểm thử trên những bài tập thực hành có tính thực tế cao, được các chuyên gia đúc kết từ kinh nghiệm thực hiện dự án.

- Được chia sẻ những kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia nên sau khi học xong, học viên sẽ có kiến thức thực tiến rất tốt.

- Có thêm kinh nghiệm và kiến thức kiểm thử cần thiết để có thể xây dựng phần mềm chuyên nghiệp hơn, chấy lượng hơn.

- Được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng thực tiễn cần thiết để có thể ứng tuyển vào vị trí Tester, QA tại các công ty trong và ngoài nước.

Để nắm bắt tốt nghiệp vụ khách hàng Tester cần phải có tư duy phân tích hệ thống, tính logic, khả năng hình dung và khái quát vấn đề trước khi bắt đầu công việc cụ thể. Tất nhiên, tốt nghiệp chuyên ngành CNTT (hay các chuyên ngành công nghệ khác) là yêu cầu đầu tiên đối với nhà tuyển dụng. Nhưng để trở thành Tester chuyên nghiệp cần phải được học bài bản từ cơ bản đến chuyên sâu. Và Khóa học tại Stanford sẽ giúp bạn có được điều đó.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học tester