Học Android cơ bản tới nâng cao chất lượng tốt nhất

Khoá học Android cơ bản được xây dựng nhằm cung cấp đầy đủ các kiến thức cơ bản, các công cụ và các API cần thiết để học viên có thể xây dựng ứng dụng Android

Lập trình di động vẫn đang là một ngành nghề được nhiều người lựa chọn để khởi nghiệp. Và lập trình viên Android là một trong những hệ điều hành di động được nhiều công ty săn đón nhất. Các thông tin tuyển dụng dành cho lập trình viên Android luôn chiếm tỉ trọng lớn nhất trong số các tin tuyển dụng của mảng di động, mức thu nhập cho lĩnh vực này cũng khá hấp dẫn không thua kém các lĩnh vực khác.

Hiện tại Android luôn chiếm hơn 80% thị phần của mảng di động. Những ứng dụng của Android được viết bằng ngôn ngữ lập trình Java, do đó các bạn lập trình viên có kiến thức cơ bản về Java có thể dễ dàng chuyển hướng qua mảng này.

Bạn đang mất phương hướng, bạn đang cần một lộ trình học một cách bài bản để có thể giúp bạn trở thành một lập trình viên Android chuyên nghiệp từ một người mới bắt đầu?

Bạn muốn thử sức với việc tự code các App riêng và tạo ra nguồn thu nhập lớn từ các các App đó trên App Store của Android?

Thì khóa học Android cơ bản tại Stanford sẽ giúp bạn tạo dựng một kiến thức vững chắc để có thể tự vận hành các ứng dụng trên Appstore một cách nhanh chóng. Không chỉ học lý thuyết suông mà các bạn sẽ học để làm được việc.

Học android cơ bản cho người mới bắt đầu

Khóa học cung cấp các kiến thức căn bản nhất giúp học viên có thể tự mình phát triển các ứng dụng cho mình hoặc cũng có thể làm freelance và kiếm tiền thông qua ứng dụng của mình.

Kết thúc khóa học lập trình Android cơ bản bạn sẽ:

- Nắm vững kiến thức, kĩ năng lập trình Android trên bất kì thiết bị nào

- Hiểu rõ quy trình hoạt động của Google Play Store

- Biết rõ cách quản lý dữ liệu trên mọi nền: Android kết nối PHP&MySQL, SQLite., XML Parser, jSON Parse

- Biết cách tự đăng kí tài khoản upload ứng dụng & tự kiếm tiền bằng app do chính mình thiết kế

- Giúp học viên làm chủ công nghệ các ứng dụng có dữ liệu động một cách chuyên nghiệp.

- Có khả năng ứng tuyển mọi vị trí lập trình Android tại các doanh nghiệp phần mềm.

Stanford sẽ trao kiến thức và kỹ năng lập trình cơ bản nhất để các bạn không bỡ ngỡ cũng như dễ dàng tìm ra cái gốc của vấn đề, từ đó đưa ra hướng giải quyết và phát triển; Trở thành một chuyên viên lập trình ứng dụng di động chuyên nghiệp với các ứng dụng thực tế trong khoá học.

Khóa học android cơ bản cho người mới tại Stanford

“Đến với Stanford khi chỉ biết chút ít về lập trình nhưng sau khi trải qua 2 khóa học Java và Android, em đã có đủ tự tin ứng tuyển vào các công ty phần mềm mặc dù vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường. Có được kết quả này, em xin cảm ơn Stanford và thầy giáo đã tạo mọi điều kiện, nhiệt tình giúp đỡ, truyền thụ những kinh nghiệm bổ ích trong khóa học. Sau khóa học này, em tin mình sẽ tìm được công việc mong muốn part time như mong muốn.” Bạn Hoàng Nam – học viên tại Stanford chia sẻ

Với lộ trình học ngắn, khóa học Android cơ bản tại Stanford được xây dựng sát với thực tế và luôn được cập nhật để đáp ứng yêu cầu về chuyên môn, công nghệ mới, cùng phương pháp học kết hợp giữa lý thuyết, thực hành; học viên tại Stanford hoàn toàn tự tin khi tham gia vào các dự án thực tế cũng như có khả năng làm việc độc lập và là nguồn nhân lực được các nhà tuyển dụng rộng tay chào đón.

Vậy nếu bạn muốn mình trở thành một nhân sự về lập trình di động thì việc tham gia một khóa về lĩnh vực này tại Stanford với khoảng thời gian không quá dài sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

------
STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Website: https://stanford.com.vn/
Hotline: 0963 723 236 - 024. 6275 2212

 

 

 

 

 

 

Tags: học lập trình, học lập trình android