Học lập trình di động với Xamarin - Tạo ứng dụng đa nền tảng

Hãy đến với khóa học lập trình di động với Xamarin tại Stanford để tự mình làm được 1 app đơn giản bằng framework này chạy trên các nền tảng khác nhau

Để xây dựng một ứng dụng di động thông thường các lập trình viên thường sử dụng các công cụ native (gốc) đi cùng với nền tảng đó. Đối với iOS, thì nó là Swift hoặc Objective-C và XCode. Với Android là Java và Eclipse hoặc là Android Studio- Android SDK. Là C# và Visual Studio đối với Windows Phone.

Nhưng nếu phát triển ứng dụng như vậy bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian để duy trì mã nguồn của các ứng dụng hoàn toàn tách biệt nhau và thực sự không thu được gì nhiều bằng cách sử dụng các công cụ native (gốc).

Chính vì vậy mà hiện nay, mà hiện nay nhiều người lựa học lập trình di động với Xamarin, nó một framework đa nền tảng. Lợi ích lớn nhất mà Xamarin đem lại là giúp rút ngắn thời gian xây dựng ứng dụng và tiết kiệm tối đa chi phí thi công phần mềm. Bởi nó cho phép bạn phát triển các ứng dụng Android hoặc iOS bằng ngôn ngữ C# và có thể chia sẻ rất nhiều phần code giữa các ứng dụng với nhau.

Học lập trình di động với xamarin

Về cơ bản khi bạn viết một ứng dụng sử dụng bộ công cụ của hãng Xamarin thì là bạn đang sử dụng một lớp trừu tượng phía trên các SDK thực sự của iOS và Android. Có nghĩa là bạn sẽ có được một ứng dụng native hoàn toàn cùng với giao diện người dùng native trên mỗi nền tảng.

Xamarin có một IDE của riêng gọi là Xamarin Studio. IDE này thì đa nền tảng, nó được thiết kế dễ dàng sử dụng và rất tốt. Ngoài ra, Xamarin cũng có một plugin cho Visual Studio, nó sẽ cho phép bạn phát triển ứng dụng trong Visual Studio. Hay bạn có thể phát triển một ứng dụng iOS từ Visual Studio, nhưng sẽ cần một máy Mac để thực hiện công việc build ứng dụng.

Gần đây Xamarin cũng vừa giới thiệu một component store (kho chứa các mô-đun), điều này sẽ giúp bạn tìm được các thành phần có thể sử dụng lại trực tiếp từ Xamarin Studio một cách dễ dàng hơn và gắn chúng vào trong ứng dụng của mình.

Không biết những ưu điểm trên có giúp Xamarin trở thành một framework đa nền tảng “bất tử” cùng sự tồn vong của địa cầu hay không. Thế nhưng với sự phát triển không ngừng của công nghệ di động thì nó vẫn là lựa chọn đa số của nhiều doanh nghiệp. 

Quan trọng nhất là, các công ty ở Việt Nam cũng đang có nhiều nhu cầu tìm lập trình viên Xamarin, như vậy có nghĩa là nếu đầu tư cho mình một khóa học lập trình di động đa nền tảng Xamarin đến nơi đến chốn cùng với đam mê của mình. Thì việc có được thành công giống như những người đã đạt được khi theo đuổi nghề lập trình không có gì là khó khăn nữa cả.

Khóa Học lập trình di động với xamarin tại Stanford

Bạn đã bị Xamarin chinh phục chưa nào? Nếu câu trả lời là có, hãy tham gia khóa học lập trình Xamarin tại Stanford để biến giấc mơ thành hiện thực ngay thôi!

Sau khóa học, bạn có thể:

- Tạo ứng dụng đa nền tảng trên iOS và Android

 - Hiểu rõ nguyên lý hoạt động của ứng dụng

- Tương tác, sử dụng API, cloud và local database

- Kết nối với cộng động Xamarin Devs Vietnam

- Đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia dự án thực tế mobile app

Nhanh tay đăng ký khóa học lập trình di động với Xamarin tại Stanford từ hôm nay để có thể chinh nghề lập trình di động cũng như nhận ưu đãi cao theo chương trình 02/09 nào các bạn.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình xamarin,