Học C++ tại Stanford giúp bạn có cơ hội ′săn việc′ lương cao

C++ là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng phổ biến và là lựa chọn số 1 cho ứng dụng cần tốc độ, xử lý nhanh...Học C++ có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng lập trình

C++ là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng khá phổ biến và thường được giới thiệu cho sinh viên khi bắt đầu học làm quen với phương pháp lập trình hướng đối tượng. C++ đáng để học bởi đó là một ngôn ngữ lập trình thú vị – có rất nhiều điều để viết và nói về C++, thậm chí nó còn mang tới cho bạn nhiều niềm vui trong cuộc sống. Vì vậy, nếu bạn quyết định học C++ là ngôn ngữ đầu tiên của bạn, hãy xem bài viết dưới đây nhé!

C++ được phát minh ra vào năm 1983 như một lựa chọn thay thế ngôn ngữ C truyền thống. C++ có thêm tính năng hướng đối tượng như các lớp ngôn ngữ, cùng với chức năng và các mẫu ảo.

C++ được thiết kế cho lập trình phần mềm hệ thống, được sử dụng để xây dựng kĩ thuật trò chơi, ứng dụng desktop, ứng dụng di động và ứng dụng web. Có nhiều ứng dụng được viết bằng C++, có thể kể đến như các phần mềm nổi tiếng như Firefox, Winamp, Adobe,  Microsoft Windows, Google Chrome, Photoshop, PDFReader…. và các tựa game thuộc hàng kinh điển như AOE, Counter Strike hay Call Of Duty...

Học lập trình C++ cơ bản cho người mới bắt đầu

Tại sao bạn nên học lập trình C++ cơ bản?  cơ bản là chẳng có gì có thể xử lý tính phức tạp nhanh như  C++. Nếu bạn làm trong lĩnh vực nhúng, nếu bạn phải tạo ứng dụng truyền thống, nếu bạn phải viết chương trình xử lý hình ảnh, nếu viết các ứng dụng tài chính, C++ vẫn thống trị. C++ sẽ không xuất hiện nhiều trong các ứng dụng thông thường nhưng nó là thứ gì đó mà Amazon, Google, các engine tìm kiếm thực sự cần tăng tốc độ xử lý và đó là nơi dành cho nó.

C++ được thiết kế để phát triển các ứng dụng cốt lõi, quan trọng, và nó luôn luôn được dùng cùng với một ngôn ngữ kịch bản nào đó khác. C++ có được tốc độ cao, tính ổn định cao, chương trình gọn nhẹ, tiêu tốn ít điện năng. Lúc đầu, C++ dùng để viết bất kỳ chương trình gì cần đến một ngôn ngữ lập trình thực thụ và tốc độ xử lý mạnh. Sau đó, đã sử dụng nhân Unix như là ngôn ngữ kịch bản. Đó là cách mà nhiều ứng dụng ngày nay được tạo ra.

Học lập trình C++ cơ bản cho người mới bắt đầu ở đâu

Đáng chú ý hơn là mức lương của các lập trình viên C++  rất hấp dẫn đồng thời C++ mở ra cho bạn rất nhiều cơ hội để thành thạo các ngôn ngữ khác và thăng tiến nhanh hơn trong sự nghiệp. Hiện nay, các cường quốc của Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc đang có nhu cầu lớn về lập trình viên, bạn có thể hướng ngoại hay làm cho công ty liên doanh tùy theo mong muốn của mình. Ngoài ra, do có cộng đồng phát triển C++ khá đông nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều các tài liệu, thư viện trên Internet cũng như các sự trợ giúp trên các diễn đàn về C++. Nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội thì hãy học C++  ngay lúc này nhé.

Để trở thành một lập trình viên giỏi trước hết bạn phải vững kiến thức nền tảng về lập trình, cần rèn luyện và trau dồi thêm kỹ năng thực hành và hơn hết là bạn phải trải nghiệm thực tế. Bạn có thể chọn tham gia khóa học lập trình C++ tại Stanford để tiết kiệm thời gian và biết được nhiều hơn, trải nghiệm nhiều hơn các tình huống thực tế.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học c++,