Tôi nên học lập trình ở đâu để làm được việc ngay

Lập trình là một trong những kỹ năng quan trọng nhất trong thời đại ngày nay, học lập trình sẽ dạy chúng ta cách suy nghĩ, rèn luyện tư duy logic

Nhà đầu tư nổi tiếng thế giới Warren Buffett có một bí kíp thành công như thế này: Luôn luôn học những người giỏi nhất. Bởi một điều đơn giản, họ thành công thì có lý do gì bạn lại không thành công?.  Với việc học lập trình của bạn cũng vậy, hãy bắt đầu và tìm những địa chỉ giỏi nhất cho mình.

Nếu bạn đam mê công nghệ yêu thích nghề lập trình vậy bạn hãy bắt đầu với Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình bởi chúng tôi luôn tự hào là nơi đào tạo những kỹ sư chất lượng cao, vững nghề cho ngành phần mềm và hơn thế chúng tôi có được rất nhiều những thế hệ học viên thành đạt với nghề.

Vê của bạn, chúng tôi tin tưởng rằng bạn sẽ thành công và chinh phục được đỉnh cao của công nghệ thông tin.

Bạn Nguyễn Tuấn Anh, cựu học viên Stanford cũng cho biết: “Stanford là ngôn nhà thứ 2 của tôi, trước khi học lập trình tại Stanford , tôi là một sinh viên khoa công nghệ thông tin đã có một số vốn kiến thức về máy tính và lập trình cơ bản. Nhưng do ở trường tôi chỉ được học chung chung, không có chi tiết cụ thể về một ngôn ngữ nào đó, đó là lí do tại sao tôi lại chọn học tại Stanford.

Khi vào học ở Stanford, kiến thức của tôi đã được củng cố thêm rất nhiều, kiến thức nền tảng trở nên vững chắc hơn. Ngoài ra, học ở Stanford còn được trang bị rất nhiều kỹ năng như: Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình... đó đều là những kỹ năng rất cần cho một lập trình viên sau này. Với sự chuẩn bị như vậy thì học viên Stanford khi hoàn thành khóa học có thể hoàn toàn thích ứng được với yêu cầu của các doanh nghiệp”.

Học lập trình cơ bản ở đâu tốt

Còn đây là ý kiến của bạn Phúc Thịnh: “Với sự hướng dẫn nhiệt tình và kinh nghiệm thực tế của các giảng viên Stanford, tôi học được rất nhiều kiến thức bổ ích. Trong quá trình học tại Stanford, tôi được giảng viên tận tình hướng dẫn những phần chưa hiểu rõ nên tất cả đều ổn. Giáo trình soạn dễ hiểu, cung cấp đầy đủ kiến thức. Những ai học ở Stanford đều được cung cấp những kiến thức nền tảng, cộng với quá trình tham gia các dự án thực tế, nên đều có một nền tảng kiến thức cơ bản về lập trình vững chắc. Bởi thế nên khi ra làm việc, tôi vận dụng rất tốt ưu thế này vào công việc tại công ty”.

Vậy nên nếu bạn yêu thích ngành lập trình muốn thử sức với nó để phát huy được tối đa khả năng sáng tạo và tự chủ của bạn thì bạn tìm cho mình nơi bạn sẽ theo học để có thể thành công. Hiện nay có rất nhiều các mô hình đào tạo để bạn lựa chọn nhưng bạn nên cân nhắc để đưa ra quyết định sao cho vừa tiết kiệm được chi phí, thời gian mà lại sớm có nghề để đi làm.

Mô hình đào tạo của Stanford có lẽ sẽ là gợi ý đáng để bạn quan tâm bởi những ưu điểm mà nó đem lại như: chuyên đào tạo về ngành lập trình, chương trình được cập nhật thường xuyên theo công nghệ mới của quốc tế, phương pháp học tập theo phong cách mở giúp học viên được trải nghiệm thực tế trong quá trình học lập trình, các bạn có cơ hội tham gia các dự án phần mềm tại công ty, thời gian học theo chương trình của Stanford cũng được linh hoạt từ khung giờ học cho đến phương pháp học để bạn lựa chọn…

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình ở đâu,