Học kiểm thử phần mềm- Tester học và làm kiểm thử trên dự án

Học kiểm thử phần mềm - Tester với chuyên gia trên những tình huống thực tế trang bị kiến thức, kỹ năng kiểm thử nhằm giúp bạn tự tin khi làm việc thực tế

Với nhu cầu tuyển dụng luôn ở mức cao vào những năm gần đây, cùng với sự ổn định của nghề nghiệp cũng như mức lương hấp dẫn, học kiểm thử phần mềm – Tester đang nổi lên như một hướng đi lý tưởng cho sinh viên ngành CNTT.

Nếu bạn thuộc người năng động, thích mày mò tìm hiểu, thì trở thành một Tester đúng là công việc thú vị đấy. Test chính là tìm ra những lỗi của chương trình. Là Tester, bạn sẽ là người “rất quan trọng” của dự án, thậm chí là một trong những người quyết định sản phẩm có được chạy hay không, giúp cho sản phẩm được hoàn thiện một cách tối đa, nhằm đáp ứng niềm tin và yêu cầu của khách hàng.

Quan trọng là vậy, những số lượng Tester làm phần mềm trong các dự án chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Như vậy, nghề kiểm thử phần mềm - Tester tại Việt Nam có cơ hội việc làm rất cao. Đặc biệt với các bạn sinh viên vừa ra trường, nếu muốn nhanh chóng có được việc làm thì Tester chính là hướng đi lý tưởng.

Học kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp lớn như Mỹ, Nhật, Pháp, Singgapor đang hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam có nhu cầu tuyển Tester cao. Đây là cơ hội không thể nào tốt hơn cho những bạn sinh viên học công nghệ thông tin. Đối với các học viên sau khoá học tester của học viên là điều dễ dàng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn lực công nghệ nói chung và nguồn lực kỹ sư kiểm thử phần mềm chất lượng cao nói riêng, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã triển khai thành công khóa học kiểm thử phần mềm. Đây là một trong những khóa học nổi bật đang tạo được uy tín rất lớn từ những học viên đã tham gia học tại Stanford.

Ông Bùi Quang Đăng – SEO tại Stanford cho biết: “ Kiểm thử Phần mềm là khóa học đào tạo nhằm xây dựng nguồn nhân lực kiểm thử phần mềm chất lượng cao tại Việt Nam. Stanford hy vọng rằng khóa học này sẽ mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn cho các bạn đam mê ngành công nghệ thông tin. Với kết quả đạt được của học viên sau các khóa học kiểm thử tại Stanford thì đây chính là bước đi đón đầu cần thiết, đáp ứng nhu cầu phát triển ngành trước xu thế Việt Nam đang trở thành điểm đến đầy tiềm năng của kiểm thử phần mềm ”.

Khóa Học kiểm thử phần mềm tại Stanford

Khóa học tester sẽ giúp cho các bạn hoàn toàn tự tin khi đứng trước các Nhà tuyển dụng vì học viên đã được cung cấp các kiến thức một cách đầy đủ, có hệ thống về kiểm thử phần mềm. Học và thực hành, trang bị tất cả các kiến thức kiểm thử phần mềm thực tế theo đúng chuẩn của các Doanh nghiệp trong và nước ngoài.

Học viên sẽ biết được những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm, cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp. Kiến thức này cũng là nền tảng cơ bản thực tế phục vụ cho công việc thực tế của các bạn và mong muốn tìm hiểu chuyên sâu về testing hay nâng cao như test tự động hay test hiệu năng.

Ngoài ra còn trang bị cho học viên những kỹ năng mềm cần thiết để học viên có thể làm công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp trong thực tế cũng như thích nghi nhanh với công việc của chuyên viên kiểm thử phần mềm tại các tập đoàn phần mềm lớn.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I 

Tags: học lập trình, học kiểm thử phần mềm,