Học lập trình C# nâng cao- phát triển ứng dụng chuyên nghiệp

Khóa học lập trình C# nâng cao tại Stanford cung cấp kiến thức nâng cao về ngôn ngữ C# , học viên có thể tạo ra một ứng dụng C# hoàn chỉnh sau khi học xong

Bạn đam mê lập trình, muốn phát triển những ứng dụng phần mềm Window Form thì đừng bỏ qua khóa học lập trình C# nâng caocủa Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình. Tham gia khóa học nãy sẽ giúp các bạn có thể xây dựng được các phần mềm quản lý chuyên nghiệp.

Ngày nay thì C # là một trong những ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng phổ biến nhất, ngôn ngữ lập trình này đã được sử dụng bởi hàng triệu nhà phát triển trên toàn thế giới. Bởi vì C # được phát triển bởi chính Microsoft do đó nó rất phổ biến trong các công ty, tổ chức và các nhà phát triển cá nhân trên nền tảng hệ điều hành Window.

Tất cả các chương trình viết bằng C # thì đều có cấu trúc lập trình hướng đối tượng. Chúng bao gồm một bộ các định nghĩa trong các lớp chứa các phương thức và có chưa các phương pháp chứa logic chương trình – các hướng dẫn mà máy tính thực hiện.

Học lập trình C# nâng cao ở đâu tại hà nội

C# có thể sử dụng để tạo ra các ứng dụng truyền thống Windows, dịch vụ Web XML, thành phần phân phối, ứng dụng dạng client-server, ứng dụng cơ sở dữ liệu và nhiều hơn thế nữa. Visual C# cung cấp một trình soạn thảo mã nguồn tiên tiến, thuận tiện việc thiết kế giao diện người dùng (interface desinger), trình kiểm lỗi (debugger) và nhiều công cụ khác để làm cho nó dễ dàng hơn cho việc phát triển các ứng dụng .

Cú pháp C# là có hàm ý, nhưng nó cũng đơn giản và dễ dàng để tìm hiểu. Nếu bạn học lập trình C# từ cơ bản tới nâng cao thì các bạn sẽ nhận ra nó cũng khá quen thuộc với C, C++ hoặc Java.

Những người phát triển biết các ngôn ngữ này thường có thể bắt đầu làm việc hiệu quả trong C# với một thời gian rất ngắn. Cú pháp C# đơn giản hóa rất nhiều sự phức tạp của C++ và cung cấp các tính năng mạnh mẽ như các loại giá trị nullable, enumerator, delegate, biểu thức lambda, truy cập bộ nhớ trực tiếp mà không tìm thấy trong ngôn ngữ Java.

Học lập trình C# nâng cao

C# hỗ trợ kiểu và phương pháp chung chung, cung cấp an toàn, tăng hiệu suất và vòng đời, cho phép thực hiện các lớp để xác định hành vi tái sử dụng mã nguồn.

C# xây dựng quy trình đơn giản hơn so với C và C++ và linh hoạt hơn trong Java. Không có tập tin tiêu đề riêng biệt, và yêu cầu không có phương pháp và các kiểu được khai báo theo một thứ tự cụ thể. Một mã nguồn C# có thể xác định bất kỳ số lượng các lớp Class, cấu trúc Struct, giao diện Interface, và các sự kiện Event.

Ngoài ra  Lập trình C# rất thích hợp để phát triển các ứng dụng quản lý trên nền tảng Windows, lập trình mạng, phát triển ứng dụng Web và đặc biệt là khả năng lập trình trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Windows Phone.

Để tìm hiểu thêm và làm chủ ngôn ngữ C#, bạn hãy tham gia khóa học lập trình C# nâng cao tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Stanford đã luôn chuyển động đúng xu hướng để giúp các bạn “Lập trình tương lai” hay nói cách khác là mang tới cái mà các bạn và Doanh nghiệp cần. Bạn không chỉ là một lập trình viên đơn thuần mà bạn là người làm nghề lập trình đúng nghĩa.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình c#,