Học lập trình – Bí quyết học tốt cho người mới bắt đầu

Bạn đam mê lập trình muốn học lập trình một cách tốt nhất nhưng Không biết phải bắt đầu từ đâu? Phải học lập trình như thế nào để trở thành lập trình viên giỏi

Một trong những nghề của ngành công nghệ thông tin đang phát triển mạnh mẽ và thu hút sự quan tâm của rất nhiều người đó là lập trình. Thời đại ngày nay là thời đại của công nghệ, thời đại của lập trình. Mọi thứ đều có thể được lập trình và xử lý qua Internet, qua máy tính.

Các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay đa phần đều thiếu nhân lực lập trình. Đây chính là cơ hội để có được một việc làm tốt cho các bạn sau khi ra trường. Tuy nhiên, cần phải hiểu rằng việc thiếu nhân lực lập trình ở đây là thiếu nhân lực giỏi. Mỗi năm, mỗi khóa, có rất nhiều học viên học lập trình tốt nghiệp nhưng tình trạng này vẫn xảy ra. Lí do là vì các lập trình viên còn thiếu rất nhiều kĩ năng, từ kĩ năng chuyên môn, đến kĩ năng mềm và khả năng sử dụng tiếng Anh. Doanh nghiệp chỉ tuyển chọn những người làm việc thực sự hiệu quả, đem lại lợi ích cho họ.

Vì thế, mỗi sinh viên hãy biến khoảng thời gian theo học ở nhà trường là khoảng thời gian trau dồi kiến thức, rèn luyện kĩ năng, học hỏi cả kiến thức chuyên môn, cả kĩ năng làm việc nhóm, kĩ năng làm việc độc lập…

Học lập trình bắt đầu từ đâu

Học lập trình ở đâu tốt nhất?

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo lập trình viên phát triển phần mềm chuyên nghiệp, Stanford không chỉ đầu tư nghiên cứu tìm ra giải pháp ưu việt trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho sinh viên, doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT mà còn chú trọng, quan tâm đến ước mơ, sự phát triển của những tài năng trẻ, những chủ nhân tương lai của đất nước.

Hiện tại, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình có rất nhiều khóa học lập trình để bạn lựa chọn: khóa học lập trình Java; khóa học lập trình C#; các khóa học lập trình di động: Android, windows phone, iOS; các khóa lập trình web…. Vì thế, Stanford đặc biệt phù hợp cho những bạn yêu thích lập trình cũng như mong muốn sở hữu một nghề nghiệp vững chắc, phù hợp với nhu cầu của thời đại.

Lựa chọn học tập tại Stanford đang làl ựa chọn tối ưu của nhiều bạn trẻ hiện nay. Những kiến thức chuyên sâu về lập trình và phương pháp làm việc khoa học hiệu quả mà các học viên được rèn luyện tại Stanford sẽ là chìa khóa thành công cho tương lai của bạn.

Học lập trình ở đâu tốt

Chia sẻ về lựa chọn của mình, bạn Tuấn Anh, học viên tại Stanford cho biết: “ Phương pháp đào tạo của Stanford rất hay, học viên thấy thoải mái trong giờ học, dễ trao đổi với giảng viên, dạy từ những kinh nghiệm thực tế làm hàng ngày chứ không phải nghiệp vụ sư phạm. Cách học hoàn toàn khác so với các trường lớp, không phải thầy viết trò nghe, bởi lập trình phải ngồi code thực tế. Ngoài ra phòng học còn được bố trí theo bàn họp làm việc nhóm để tăng sự tương tác giữa chuyên gia và học viên. Học tại Stanford là lựa chọn đúng đắn của tôi.”

Chỉ mất khoảng thời gian 6 tháng để hoàn thành một chương trình học và sở hữu một hành trang vững vàng để khởi nghiệp, tại sao lại không nhỉ? Hãy đến với Stanford, cơ hội thành công trong tay bạn.

Cùng học, cùng thành công, cùng rinh quà tặng, còn chần chừ gì nữa khi “Quyết định là bạn”, hãy đến với chúng tôi và đăng ký tham gia ngay hôm nay!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình ở đâu,