Học C++ từ A – Z dành cho người mới lập trình

Học C++ tại Stanford các bạn sẽ biết cách sử dụng ngôn ngữ lập trình C++ từ biến, vòng lặp, câu lệnh rẽ nhánh, con trỏ, kiểu dữ liệu tự định nghĩa...

Trong số những công việc có thu nhập cao nhất, hơn một nửa là các công việc liên quan đến công nghệ thông tin và đòi hỏi kỹ năng lập trình. Bởi vậy, hiện nay số người theo đuổi công nghệ nói chung và lập trình nói riêng đang ngày càng tăng lên. 90% học sinh phổ thông bên Mỹ cũng đã được tiếp xúc với lập trình từ khi các em còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Nếu bạn cũng yêu thích lập trình mong muốn được làm chủ nó, hãy bắt đầu học ngay từ bây giờ với ngôn ngữ C++.

Được phát minh ra vào năm 1983 như một lựa chọn thay thế ngôn ngữ C truyền thống, C++ thực sự rất phổ biến với các nhà phát triển trên toàn cầu. Tính đến nay, C++ cũng ngấp nghé 33 tuổi. C++ là một ngôn ngữ lập trình ở mức trung gian cùng với các đặc trưng lập trình hướng đối tượng.

Khóa Học C++ cho người mới bắt đầu

Có rất rất nhiều ứng dụng được viết bằng C++. Hầu như các phần mềm của Adobe như PDFReader, Photoshop,.... đều được dựng bằng C++, các phần mềm nổi tiếng như Winamp, Firefox và Adobe, các game kinh điển như AOE, Counter Strike hay Call Of Duty đều có bàn tay của C++. Google Chrome, Microsoft Windows hay các phần mềm cho phi cơ chiến đấu đều được viết bằng C++.

Bên cạnh đó, C++ thường được sử dụng để xây dựng các phần mềm ứng dụng, các phần mềm hệ thống, các ứng dụng mô hình client-server đòi hỏi khả năng xử lý cao và các video games.

Như C, C++ được coi là khó khăn hơn cho người mới bắt đầu tự tìm hiểu. Vì vậy, nếu bạn quyết định học C++ là ngôn ngữ đầu tiên của bạn, hãy tìm cho mình một người thầy giỏi, một địa chỉ đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.

Khóa Học C++ cho người mới tại Stanford

Là tâm huyết của những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo công nghệ thông tin, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình được thành lập dựa trên mô hình giảng dạy tiêu chuẩn Quốc tế, đề cao kết hợp giữa tính nền tảng trong lập trình và sự cập nhật của công nghệ mới.

Qua những nhận định khách quan về xu hướng tuyển dụng nghề lập trình, Stanford đã thực hiện chương trình đào tạo nhân lực chất lượng cao với mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế” có nhiều đổi mới nhằm đáp ứng “cơn khát” nhân lực cho ngành CNTT. Đặc biệt là xu hướng đào tạo tại Stanford đã cải thiện về trình độ, chất lượng đào tạo cho học viên để bắt kịp với nhu cầu phát triển của các doanh nghiệp. Học C++ ở Stanford các học viên không chỉ có nền tảng kiến thức hoàn thiện về lĩnh vực mình đã chọn mà còn tích lũy được nhiều kinh nghiệm làm việc thực tế mà các giảng viên tại Stanford thường xuyên chia sẻ.

Bạn Nguyễn Quang Đức, một trong những thành viên của lớp học lập trình C++ cơ bản chia sẻ: “Mặc dù đang là kỹ sư xây dựng nhưng mình muốn học thêm về lập trình để update vào công việc, nhiều khi mình cần viết code kết nối giữa máy tính và máy xây dựng thì ko làm được. Quãng thời gian học tập tại Stanford, sự hòa đồng của các bạn cùng lớp và cách giảng dạy cuốn hút của thầy khiến mình thấy quyết định của bản thân là không sai chút nào”

Đã có nhiều học viên học tại Stanford đang có vị trí công việc ổn định, đúng chuyên ngành và rộng mở về cơ hội thăng tiến. Còn bạn, nếu “yêu” lập trình, hãy cùng những người bạn trẻ tại Stanford chia sẻ đam mê, trải nghiệm hành trình chinh phục ước mơ của mình.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học c++