Học lập trình C# nâng cao để trở thành lập trình viên giỏi

C# là ngôn ngữ lập trình tuyệt vời và đáng học nhất, khóa học lập trình C# nâng cao giúp các bạn tìm hiểu sâu hơn về các khái niệm đặc trưng trong lập trình C#

Được hỗ trợ bởi .NET Framework, C# đã trở thành ngôn ngữ phổ biến trong cộng đồng lập trình. C# là cung cấp một ngôn ngữ lập trình an toàn, đơn giản, hiện đại, hướng đối tượng, có khả năng thực thi cao cho môi trường .NET, đặt trọng tâm vào Internet. C# là một ngôn ngữ mới, nhưng tích hợp trong nó những ưu điểm của ba thập kỷ phát triển của ngôn ngữ lập trình.

Dưới đây là các lý do bạn nên học lập trình C# nâng cao - ngôn ngữ lập trình chuyên nghiệp được sử dụng rộng rãi:

- Sự ra đời của ngôn ngữ C# chính là sự cân bằng giữa Visual Basic, C++, Delphi và ngôn ngữ lập trình Java…

- C# là ngôn ngữ khá đơn giản mang tính diễn đạt khá cao, C# khá giống C/C++ hay Java về diện mạo, biểu thức, cú pháp,toán tử và những chức năng khác được lấy trực tiếp từ ngôn ngữ C và C++, nhưng nó đã được cải tiến để làm cho ngôn ngữ đơn giản hơn.

Khóa Học lập trình C# nâng cao cùng chuyên gia Stanford

- Là sản phẩm của nhóm lập trình Microsoft, nổi tiếng với nhiều phần mềm ứng dụng, nhất là Turbo Pascal với nhiều nhà phát triển giỏi…

- Chức năng của C# hỗ trợ cho việc phát triển hướng đối tượng, cấu trúc và hướng thành phần trong lập trình phần mềm.

- Các từ khóa trong ngôn ngữ C# được sử dụng để khai báo lớp, thuộc tính mới, phương thức, hỗ trợ định hướng đối tượng một cách đầy đủ nhất từ thừa kế, đóng gói đa hình.

- C# được sử dụng cho nhiều các dự án khác nhau như là tạo ra ứng dụng đồ họa, ứng dụng xử lý văn bản, bản tính, hay thậm chí những trình biên dịch cho các ngôn ngữ khác.

Hiện nay có tới trên 2,6 tỉ thiết bị khác nhau chạy bằng C# như: quản lý nhân sự, ứng dụng quản lý nhà hàng, quản lý thư viện, quán cà phê... Và có tới 100 nghìn ứng dụng quản lý viết bằng C#.

C# ra đời chính là công cụ đa năng nhất hỗ trợ trực tiếp cho lập trình viên trong công việc phát triển phần mềm.

Trong những năm vừa qua, nhu cầu tuyển dụng lập trình viên C# của các công ty phần mềm không ngừng tăng lên chóng mặt, càng khẳng định vị thế của ngôn ngữ lập trình bậc nhất này. Có thể thấy ngôn ngữ lập trình C# rất được lập trình viên ưa chuộng, bởi lẽ đó thị trường dành cho mảng này khá rộng lớn, mang đến cơ hội nghề nghiệp vô cùng ấn tượng cho các lập trình viên C#, với mức lương cao ngất ngưởng.

Học lập trình C# nâng cao cùng chuyên gia giỏi

Nắm bắt được xu thế đó, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình liên tục khai giảng các khóa học lập trình C# từ cơ bản tới nâng cao. Với nhiều năm tham gia đào tạo trong lĩnh vực công nghệ thông tin, Stanford tin tưởng mang đến cho người học đội ngũ giảng viên trình độ cao, một môi trường đào tạo chuyên nghiệp và chương trình học được cập nhật liên tục.

Một gợi ý không tồi cho bạn nếu bạn còn đang băn khoăn tìm kiếm một khóa học để theo đuổi trong lĩnh vực lập trình, đó là tham gia khóa học Lập trình C# nâng cao tại Stanford. Chỉ với thời gian học ngắn, người học đã có thể thành thạo lập trình hướng đối tượng cơ bản, nắm bắt được những kiến thức nền tảng quan trọng nhất của ngôn ngữ lập trình C#, có thể lập trình hoàn thiện được ít nhất 1 phần mềm Window Form ở mức độ cơ bản và triển khai tốt trên các hệ điều hành Window.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình c#