Học Android cơ bản cho người mới bắt đầu tại hà nội

Khóa học Android cơ bản đến nâng cao tại Stanford nhằm cung cấp các kiến thức học lập trình android đầy đủ và mới nhất hiện nay.

Android đã thu hút rất nhiều nhà phát triển từ khắp mọi nơi với ưu thế nổi bật là hệ mã nguồn mở và khi Google phân phối miễn phí Android, các đoạn mã có bản quyền cho bất cứ người nào muốn tham gia phát triển phần mềm cho Google.

Thị trường đào tạo lập trình Android cũng vì thế mà sôi nổi hơn bao giờ hết. Nếu có được các kiến thức cơ bản về hệ điều hành android, trong một thời gian ngắn bạn có thể dễ dàng viết ra những ứng dụng Android của riêng mình. Nhiều người cho rằng, học lập trình Android rất khó và phức tạp nhưng cũng có người cho rằng để bắt đầu với hệ điều hành này không quá khó khăn. Điều mà bạn cần đầu tiên đó là lựa chọn con đường nào để đến với lập trình Android, học android cơ bản cho người mới bắt đầu ở đâu?

Học android cơ bản cho người mới tại Stanford

Nắm bắt được xu hướng về nguồn nhân lực ngành này vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã không ngừng cập nhật những công nghệ mới để đưa vào nội dung giảng dạy. Chính sự cập nhật này đã mang lại sự tăng trưởng về số lượng các học viên theo học tại công ty.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên, Stanford đã cung cấp số lượng không nhỏ các chuyên gia về lĩnh vực phát triển ứng dụng phần mềm cho các đơn vị tìm kiếm nguồn nhân lực này.

Tại Stanford, các bạn có thể tìm thấy cơ hội để phát triển tư duy cá nhân, bạn cũng cần cả sự can đảm và liều để có những ý tưởng độc đáo ngoài những giá trị đã có. Một chút phá cách trong con người bạn sẽ giúp bạn thăng hoa trong công việc.

Nhằm giúp các bạn yêu thích lập trình di động nói chung và Android nói riêng có cái nhìn sâu sắc hơn về lĩnh vực lập trình di động trên Android, Stanfrod liên tục khai giảng các khóa học lập trình android cơ bản.

Học android cơ bản cho người mới ở đâu tốt

Khóa học Android tại Stanford được thiết kế tối ưu không chỉ mang lại cho các bạn những kiến thức nền tảng mà còn tạo điều kiện để bạn tham gia vào các dự án thực tế. Được trải nghiệm một môi trường học tập tiên tiến, giáo trình nâng cấp cập nhật thường xuyên để thích nghi, phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Nhằm đem lại khả năng tiếp thu kiến thức nhanh nhất đến người học giờ học luôn được kết hợp giữa các giờ lý thuyết, thực hành, các bài tập lớn, Project…

Tham gia khóa học bạn sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ các kỹ năng, kiến thức về hệ điều hành Android để có phát triển được các ứng dụng trên những thiết bị di động. Bạn sẽ được học cách tích hợp công cụ thanh toán SMS, WAP, học cách phát triển 1 ứng dụng Android hoàn chỉnh và có thể kiếm tiền được ngay trong khóa học.

Kết thúc khóa học bạn có thể sử dụng thành thạo các công cụ, ngôn ngữ lập trình Java - J2ME (for Android), các cấu trúc dữ liệu, giải thuật phổ dụng. Có kinh nghiệm thực tế về phát triển Mobile Apps cho Android. Đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia, phát triển các dự án thực tế hoặc ứng tuyển vào các vị trí lập trình cho mobile. Ngoài ra bạn còn có khả năng đóng gói, triển khai ứng dụng trên môi trường mobile…

Học lập trình android ở đâu? Bạn còn chờ gì nữa? Stanford sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn. Để trở thành chuyên gia phát triển ứng dụng trên Mobile hãy bắt đầu ngay bằng việc tham gia khóa học Android cơ bản tại Stanford nhé!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình android,