Dạy lập trình cho người mới bắt đầu

Stanford - dạy lập trình giúp các học viên dù là người mới hay đã có kinh nghiệm lập trình có thể lựa chọn để làm nơi nuôi dưỡng, chinh phục ước mơ của mình

Có thể nói lập trình đang là một mảnh đất hứa của các bạn đam mê công nghệ, để khởi đầu cho sự nghiệp mà ở đó, luôn có cơ hội cho tất cả những ai muốn thể hiện.

Với những vị trí như thiết kế web, thiết kế game, lập trình ứng dụng, kinh doanh và chuyển giao phần mềm… bạn hoàn toàn có thể có một công việc mơ ước nếu học lập trình ngay từ hôm nay.

Hấp dẫn là vậy, nhưng lập trình là một thế giới tri thức mênh mông mà ai quan tâm cũng từng tự hỏi: Mình có thích hợp với lập trình không? Học lập trình bắt đầu từ đâu? Nơi nào dạy lập trình hiệu quả cho người mới bắt đầu?

Nếu bạn chưa từng có kiến thức về lập trình nhưng lại cực kỳ yêu thích và muốn tìm hiểu thì sẽ làm thế nào? Bạn có quyết định chọn học ngành này hay không? Hãy bỏ túi những kinh nghiệm dưới đây nếu bạn có ý định theo đuổi nghề lập trình.

Dạy lập trình chuyên nghiệp cho người mới bắt đầu tại Stanford

Khi lựa chọn được chương trình học phù hợp đã định hướng cho các bạn lộ trình học rõ ràng và hiệu quả, việc đầu tiên của các bạn là làm quen với cách tư duy lập trình. Steve Jobs đã từng nói rằng: “Mỗi người trên đất nước này đều nên học lập trình máy tính, bởi nó dạy chúng ta cách suy nghĩ”, khi đã học được hướng giải quyết vấn đề, bạn có thể phát triển việc học của mình dễ dàng hơn rất nhiều.

Khi các bạn đã trải qua một quá trình và có nền tảng nhất định, cũng đừng quên luyện tập. Hãy nhớ đến kình ngư Ánh Viên vẫn miệt mài bơi hàng chục km mỗi ngày, bạn có thể biết nhưng chắc chắn không thể giỏi nếu không thực hành và làm việc thực tế. Nếu có thể, hãy chịu khó suy nghĩ theo cả “hướng khác” để giải quyết vấn đề, như vậy việc học sẽ thú vị và tiến xa hơn. Tại Stanford – dạy lập trình, các chuyên gia, giảng viên sẽ giúp đỡ các bạn bước đi trên con đường mình đã chọn như một huấn luyện viên.

Học lập trình xét cho cùng cũng chính là công việc tạo ra một sản phẩm hay giải quyết vấn đề và con đường trở thành lập trình viên sẽ rõ ràng hơn khi bạn biết được mục tiêu cũng như thứ mà mình mong muốn tạo ra.

Dạy lập trình chuyên nghiệp cho người mới hiệu quả

Bạn Hoàng Thanh Tùng, sinh viên năm năm 2 khoa CNTT trường ĐH Công nghiệp Hà Nội, tham gia khóa học C/C++ với mong muốn được học chuyên sâu về lập trình để phục vụ tốt hơn cho việc học ở trường đại học cũng như công việc sau này. “Sau khi gặp khó khăn với các kiến thức Lập trình C trên ghế nhà trường, sợ sẽ không theo kịp các môn học sau này, nhờ bạn bè giới thiệu em đăng ký học ở Stanford, với hi vọng có thể lấy lại kiến thức căn bản. Không ngờ chỉ sau mấy tuần học ngắn ngủi, không chỉ thuần thục với các câu lệnh, mà tư duy về lập trình của tôi đã được rèn luyện rất nhiều nhờ sự tận tình chỉ bảo và cách truyền đạt dễ hiểu của thầy giáo.”

Hiểu được mong muốn cũng như nhu cầu của các bạn học viên, Stanford thường xuyên mở các lớp dạy lập trình với nhiều khung giờ để không chỉ các bạn học sinh, sinh viên mà cả người đi làm có thể lựa chọn phù hợp với thời gian biểu của mình. Bên cạnh đó, Stanford cũng luôn dành tặng những ưu đãi thiết thực nhất đối với học viên.

Với mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”, phương pháp học tập sáng tạo, cơ sở vật chất hiện đại tại Stanford cùng với niềm đam mê của bạn, chúng tôi tin tưởng rằng bạn sẽ thành công và chinh phục được đỉnh cao của công nghệ thông tin.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: dạy lập trình, dạy lập trình c,