Học lập trình C# nâng cao trở thành lập trình viên giỏi

Học lập trình C# nâng cao tại Stanford giúp bạn có thể tạo ra một ứng dụng C# hoàn chỉnh sau khi học xong, xin được việc ngay tại các doanh nghiệp lớn

C# là ngôn ngữ lập trình đang được quan tâm nhất hiện nay, được sử dụng bởi hàng triệu nhà phát triển trên toàn thế giới trong việc xây dựng và phát triển ứng dụng phần mềm.

Phát triển bởi hãng Microsoft, C# được đánh giá là dễ học và kết hợp những ưu điểm tốt nhất của các ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng C++ và Java. Bởi vậy, khi đã thành thạo và làm chủ C# bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn trong nghề nghiệp lập trình, đồng thời sẽ chuyển sang theo đuổi các công nghệ khác dễ dàng hơn.

Bạn muốn phát triển phần mềm nâng cao khi đã có kiến thức cơ bản về C# rồi thì các bạn cũng nên học lập trình C# nâng cao để có đầy đủ kiến thức kỹ năng về C# dễ dàng đáp ứng cho nhu cầu công việc của các nhà tuyển dụng. Điều này sẽ giúp các bạn có được những lợi thế khi mình đi xin việc.

Khóa Học lập trình C# nâng cao cùng chuyên gia

Nếu bạn là:

- Lập trình viên chuyên nghiệp muốn mở rộng với C# và công nghệ .NET

- Sinh viên ngành Công nghệ thông tin, Điện Tử Viễn Thông.

- Sinh viên muốn tham gia mảng lập trình và đam mê, muốn theo đuổi nghề lập trình.

Hãy đến ngay với khóa học lập trình C# nâng cao tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình. Khóa học này với mục tiêu là giúp các bạn có thể xây dựng được các phần mềm quản lý chuyên nghiệp.

Tham gia khóa học, ngoài việc cung cấp kiến thức, kỹ thuật chuyên sâu về ngôn ngữ lập trình C# trên Windows Form bạn còn có cơ hội làm việc với lập trình cơ sở dữ liệu SQL Server bằng Linq & Entity Framework, công cụ hỗ trợ thiết kế giao diện chuyên nghiệp DevExpress và tổ chức dự án theo mô hình 3Tiers, xây dựng một sản phẩm phần mềm.

Học lập trình C# nâng cao cùng chuyên gia Stanford

Kết thúc khóa học lập trình C# nâng cao bạn sẽ:

- Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình và quản lý mã nguồn.

- Thành thạo truy vấn CSDL với LinQ to SQL và Entity Framework

- Có khả năng đóng gói và triển khai ứng dụng trên môi trường thực tế.

- Hiểu và phát triển tốt ứng dụng theo mô hình 3 lớp (3 Tier)

- Làm chủ công cụ hỗ trợ thiết kế giao diện phần mềm chuyên nghiệp, đẹp mắt, thân thiện với người dùng của DXperience v12

- Trở thành nhà phát triển phần mềm Window Form kết hợp các công cụ hỗ trợ phát triển phần mềm chuyên nghiệp

- Hoàn thành tối thiểu 1 sản phẩm (ứng dụng) hoàn chỉnh

-  Đáp ứng tốt yêu cầu làm việc thực tế và có lợi thế khi tham gia ứng tuyển tại các vị trí tuyển dụng Lập Trình Viên .NET.

Chỉ mới nghe qua mà đã thấy thú vị rồi đúng không nào? Vậy còn chờ gì nữa? Hãy đăng ký học lập trình ứng dụng với C# ngay từ bây giờ tại Stanford - Đơn vị đào tạo CNTT uy tín và chuyên nghiệp cung ứng hàng nghìn nhân sự chất lượng cao cho ngành công nghệ.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình c#,