Học lập trình di động Xamarin cơ bản cho người mới bắt đầu

Tại sao bạn nên chọn học lập trình di động Xamarin, bởi nó giúp rút ngắn thời gian xây dựng ứng dụng và tiết kiệm tối đa chi phí thi công phần mềm.

Lập trình di động vẫn luôn là ngành học được nhiều người lựa chọn theo đuổi. Với sự ra đời của các loại hình điện thoại di động, nhu cầu nguồn nhân lực cho ngành này gia tăng không ngừng.

Các lập trình viên  khi xây dựng một ứng dụng di động thông thường sử dụng các công cụ native (gốc) đi cùng với nền tảng đó. Nhưng nếu phát triển ứng dụng như vậy bạn sẽ mất nhiều thời gian, công sức để duy trì mã nguồn của các ứng dụng hoàn toàn tách biệt nhau và thực sự kết quả sẽ không thu được gì nhiều bằng cách sử dụng các công cụ native. 

Bởi vì điều đó mà hiện nay nhiều người lựa học lập trình di động Xamarin, đây là một framework đa nền tảng. Xamarin mang đến cho người lập trình những lợi ích không tưởng, giúp bạn rút ngắn thời gian xây dựng ứng dụng và tiết kiệm tối đa chi phí. Bằng ngôn ngữ C#,  Xamarin cho phép bạn phát triển các ứng dụng Android hoặc iOS và có thể chia sẻ rất nhiều phần code giữa các ứng dụng với nhau.

Học lập trình di động xamarin cùng chuyên gia Stanford

Xamarin hỗ trợ truy cập hoàn toàn tới SDK gốc cũng từng nền tảng và thêm một số tiện ích mới như sau:

Kết nối – Binding – Hoàn toàn với SDK gốc:

Chuyển đổi trực tiếp những phương thức trong SDK của iOS, Android sang ngôn ngữ .Net.

Cung cấp kiểm tra “compile – time” và trình dò lỗi hoặc trong quá trình phát triển, tăng chất lượng ứng dụng, giảm thiểu lỗi runtime.

Tương thích với Java, C/C++, Objective – C

Xamarin giúp lập trình viên có thể sử dụng các thứ viện của bên thứ 3 một cách dễ dàng bằng cách chèn trực tiếp các thư viện Objective-C, Java, C, và C++,

Cấu trúc ngôn ngữ hiện đại:

Một số điểm mới của C# hơn so với Objective-C và Java như: Lambdas, Dynamic Language Features, Parallel Programming, LINQ,  Generics, v.v…

Các lớp thư viện cơ bản (base class library - BCL):

Gồm rất nhiều class sắp xếp hợp lý và hỗ trợ toàn diện như Database, XML, Serialization, String, IO,Networking và nhiều thứ khác.

Môi trường phát triển mới (Modern Integrated Development Environment - IDE):

Bộ công cụ Xamarin Studio trên Mac OS

Bộ công cụ Xamarin Studio hoặc Visual Studio 2013 trên Windows

Hỗ trợ Cross Platform:

Ứng dụng có thể được viết với 90% code được chia sẻ, qua đó giảm thiểu tối đa chi phí và thời gian phát triển ứng dụng di động trên các nền tảng.

Không biết những ưu điểm trên có giúp Xamarin trở thành một framework đa nền tảng “bất tử” cùng sự tồn vong của địa cầu hay không. Thế nhưng với sự phát triển không ngừng của công nghệ di động thì nó vẫn là lựa chọn đa số của nhiều doanh nghiệp.

Quan trọng nhất là, các công ty ở Việt Nam cũng đang có nhiều nhu cầu tìm lập trình viên Xamarin, như vậy có nghĩa là nếu đầu tư cho mình một khóa học lập trình di động Xamarin đến nơi đến chốn cùng với đam mê của mình. Thì việc có được thành công giống như những người đã đạt được khi theo đuổi nghề lập trình không có gì là khó khăn nữa cả.

Khóa Học lập trình di động xamarin

Bạn đã bị Xamarin chinh phục chưa nào? Nếu câu trả lời là có, hãy tham gia khóa học lập trình Xamarin tại Stanford để biến giấc mơ thành hiện thực ngay thôi!

Sau khóa học, bạn có thể:

Tạo ứng dụng đa nền tảng trên iOS và Android

 Hiểu rõ nguyên lý hoạt động của ứng dụng

Tương tác, sử dụng API, cloud và local database

Kết nối với cộng động Xamarin Devs Vietnam

Đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia dự án thực tế mobile app

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình di động xamarin,