Học lập trình cơ bản qua video hướng dẫn hiệu quả

Nhằm giúp các bạn nắm vững các kiến thức lập trình cơ bản, Stanford xây dựng chuỗi video học lập trình, thực hành qua dự án thực tế cho các bạn mới bắt đầu

Lập trình viên được đánh giá là 1 trong 10 nghề hot thế kỉ 21, là nghề thu hút sự quan tâm rất lớn của các bạn trẻ. Chính vì thế, nếu bạn học lập trình để theo đuổi một nghề như thế này thì lẽ dĩ nhiên là con đường lập nghiệp của bạn sẽ vô cùng thuận lợi.

Tuy nhiên, hiện nay các doanh nghiệp đa số trả lương theo năng lực và cống hiến chứ không có chuyện theo bằng cấp. Kiến thức “thật” mới có khả năng tồn tại với công nghệ, nếu bạn có được kĩ năng chuyên môn, kỹ năng mềm tốt bạn sẽ luôn được chào đón ở mọi đơn vị tuyển dụng. Khi tuyển dụng, họ thường đề cao những ứng viên có sản  phẩm thực tế để trình bày. Nếu không, đó sẽ là khả năng xử lý tốt tình huống trong các bài Test kỹ thuật. Đối với một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ công nghệ, đây mới là tiêu chí tuyển dụng quan trọng.

Khóa học lập trình qua dự án thực tế

Đang tồn tại một cách thực tế tại các trường đại học hiện nay là thường giảng dạy một cách lý thuyết, ít thực hành, không bám sát nhu cầu doanh nghiệp. Dẫn đến gây khó khăn cho các bạn sau khi đi làm. Từ đó, gây tâm lý chán nản, làm sai lệch mục tiêu nhân lực và không đáp ứng thực tế nhu cầu thị trường.

Đây cũng là lý do hiện nay, đặc biệt với khối ngành Lập trình, nhiều bạn trẻ lựa chọn học nghề và mô hình đào tạo dạy kinh nghiệm thực tế được đa số các bạn lựa chọn. Mô hình này không chỉ mang lại những kiến thức thực tế, hiệu quả cho người học mà còn mở ra nhiều cơ hội nâng cao năng lực của bản thân.

Học lập trình ở đâu mang lại thành công cho bạn?

Học lập trình qua dự án thực tế tại Stanford

Chắc sẽ có rất nhiều bạn băn khoăn, vậy thành công có công thức hay không? Câu trả lời là nếu coi là có công thức cũng được mà không cũng được vì đơn giản thành công là sự khẳng định và ai cũng cần chứng minh để khẳng định mình là người thành công.

Và quan trọng là Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, nơi được coi là chiếc nôi của rất nhiều các lập trình viên đã thành công không chỉ đào tạo các bạn về nghề mà còn đào tạo để các bạn thành những kỹ sư lập trình có tay nghề cao đáp ứng được yêu cầu khắt khe của những nhà tuyển dụng. Giá trị đào tạo của Stanford đã được kiểm chứng bằng chính sự thành công của rất nhiều thế hệ học viên.

Nhằm giúp các bạn nắm vững các kiến thức lập trình cơ bản, Stanford đã xây dựng chuỗi video học lập trình cơ bản. Mỗi video là một yêu cầu bài tập khác nhau, kèm theo phần hướng dẫn giải và phần bài giải. Việc học trên video sẽ giúp bạn bổ sung thêm kiến thức nhanh chóng, chủ động và tập trung

Với video lập trình C++ cơ bản này bạn sẽ có được những kiến thức căn bản về lập trình C++, xem ngay nhé! https://s.net.vn/qn5G

==========🎬 🎬 🎬==========

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0963 723 236 - 024. 6275 2212

Website: https://stanford.com.vn

Facebook: http://bit.ly/2FN0TYb

Tags: học lập trình, học lập trình ở đâu,