Tổng hợp bộ video học Java cơ bản đầy đủ, miễn phí

Học Java cơ bản qua video miễn phí của chuyên gia giỏi tại Stanford. Xem ngay nếu bạn muốn khám phá thế giới đầy sáng tạo của lập trình hướng đối tượng Java.

Java là một ngôn ngữ lập trình có tính chất hướng đối tượng, mạnh mẽ và thường được sử dụng trong các hệ thống có tính độc lập cao. Java thường được sử dụng để lập trình ra các ứng dụng “viết một lần, chạy mọi nơi”.

Để có thể hiểu và làm việc được với ngôn ngữ Java cơ bản thì các bạn cần học kỹ phần nền tảng lập trình của ngôn ngữ, Java cũng giống như các ngôn ngữ khác đều xoay quanh biến số, hằng số, vòng lặp, các kiểu dữ liệu, mảng, hảm và nâng cao hơn là kỹ thuật lập trình hướng đối tượng. Và còn rất nhiều thành phần khác mà bạn cần phải tìm hiểu.

Hướng dẫn học Java cơ bản tại Stanford

Bạn mong muốn có một công việc phù hợp với mức lương cao với lập trình Java, nhưng lại muốn rút ngắn thời gian học lập trình Java cơ bản.

Dưới đây là những lời khuyên để đảm bảo kỹ năng lập trình Java của bạn vẫn luôn hữu ích đối với thị trường việc làm.

Lên kế hoạch rõ ràng

Phải có kế hoạch chi tiết và rõ ràng khi bắt đầu. Raphael Arar, nhà thiết kế và nghiên cứu của IBM Research, cho biết ông đã cố gắng dành thời gian, thậm chí chỉ cần 15 phút mỗi ngày để học một kỹ năng mới. Arar cho biết: “Đây có thể là hình thức xem các hướng dẫn trực tuyến hoặc đọc một cuốn sách kỹ thuật.

Quan sát những con người dẫn đầu

Đăng ký bản tin, theo dõi blog  và facebook các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp. Không chỉ bạn sẽ tìm hiểu về các công nghệ và xu hướng mới, bạn sẽ thấy được cách suy nghĩ của họ. Nếu bạn không chắc chắn nơi để bắt đầu, hãy hỏi những người khác trong lĩnh vực của bạn.

Tham gia các sự kiện, buổi meetup

Các sự kiện ngành công nghiệp thường là nguồn thông tin chi tiết nhất và là cơ hội học hỏi từ những chuyên gia công nghệ cao. Các cuộc sự kiện công nghê là cách tuyệt vời để kết nối với cộng đồng các đồng nghiệp tương lai của bạn và thu thập các kỹ năng công nghệ mới.

Tổng hợp tài liệu học java cơ bản tới nâng cao

Tìm kiếm các khóa học và thông tin trực tuyến

Có rất nhiều lớp học trực tuyến có thể giúp bạn không chỉ thuần thục kỹ thuật hiện nay, mà thậm chí còn đạt được các chứng chỉ cao cấp về kỹ thuật trong ngành công nghiệp

Đọc, đọc nữa, đọc mãi

Nghe có vẻ đơn giản, nhưng đọc tin tức và blog công nghệ mỗi ngày là một trong những cách tốt nhất để cập nhật những xu hướng và kỹ năng mới nhất và cần thiết trong công nghệ. Tìm một vài blogger có liên quan đến lĩnh vực chuyên môn của bạn và theo dõi họ.

Thử nghiệm với các dự án cá nhân

Bạn có thể thường xuyên học hỏi nhiều nhất bằng cách cố gắng tự mình làm chúng, bạn sẽ nhận ra rằng một khi bạn có cơ hội để làm các dự án phụ cho chính mình, những gì được sử dụng sẽ trở nên vô cùng tuyệt vời.

Nếu bạn là một lập trình viên, hãy viết code vào thời gian rảnh rỗi cho những dự án bạn yêu thích. Điều này sẽ giúp giữ trình độ của bạn trở nên sắc bén hơn bao giờ hết.

Với chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Stanford sẽ cung cấp loạt video hướng dẫn lập trình Java cơ bản miễn phí với các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Với cách dạy dễ hiểu, bài tập đi kèm và nhiều kiến thức hay khác sẽ giúp bạn tiến bộ, nâng cao kỹ năng lập trình java.

Link trọn bộ video: https://goo.gl/3Ax5PN

 ==============================

 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, java cơ bản