Hướng dẫn lập trình C# hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn

Stanford tặng bộ video lập trình C# cho những bạn mới, mất căn bản muốn lấy lại kiến thức C#, nội dung dễ hiểu và thực hành được ngay

Bạn là người mới tìm hiểu về lập trình C#, bạn chưa biết bắt đầu từ đâu? Cách học C# sao cho hiệu quả?

C# được phát triển bởi Microsoft là một ngôn ngữ lập trình đơn giản, hiện đại, mục đích tổng quát, hướng đối tượng và được phê chuẩn bởi European Computer Manufacturers Association (ECMA) và International Standards Organization (ISO).

Nó được sử dụng rộng rãi để phát triển nhiều kiểu ứng dụng, là một ngôn ngữ tuyệt vời có thể chạy đa nền tảng. Với C#, bạn có thể xây dựng ứng dụng mobile cho Android, Windows và iOS, games, websites và ứng dụng desktop.

C# được thiết kế cho Common Language Infrastructure (CLI), mà gồm Executable Code và Runtime Environment, cho phép chúng ta sử dụng các ngôn ngữ high-level đa dạng trên các nền tảng và cấu trúc máy tính khác nhau.

Học lập trình C# cùng chuyên gia tại Stanford

Dưới đây là các lý do khiến nhiều người lựa chọn học lập trình C# là ngôn ngữ lập trình chuyên nghiệp được sử dụng rộng rãi:

– Nó là một ngôn ngữ lập trình hiện đại, mục đích tổng quát.

– Nó là hướng đối tượng.

– Nó dễ dàng để học.

– Nó là một ngôn ngữ được cấu trúc.

– Nó tạo các chương trình hiệu quả.

– Nó có thể được biên dịch trên nhiều nền tảng máy tính khác nhau.

– Nó là một phần của .Net Framework.

Các đặc điểm lập trình mạnh mẽ của C#

C# là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng có cấu trúc khá gần với các ngôn ngữ high-level truyền thống, C/C++. Với Java, nó có sự giống nhau mạnh mẽ có nhiều đặc điểm làm cho nó trở nên ưa thích với các lập trình viên trên toàn thế giới.

Dưới đây là các đặc điểm quan trọng của C#:

– Điều kiện Boolean

– Tự động dọn rác bởi Garbage-Collector (GC)

– Thư viện chuẩn (Standard Library)

– Assembly

– Property và sự kiện (Event)

– Delegate Quản lý sự kiện

– Dễ dàng để sử dụng Generic

– Indexer

– Biên dịch có điều kiện (Conditional Compilation)

– Đa luồng dễ dàng (Multithreading)

– LINQ và Lambda Expression

– Tích hợp với Windows

C# ra đời chính là công cụ hỗ trợ trực tiếp và đa năng nhất cho lập trình viên trong công việc phát triển phần mềm.

Hiện nay có tới 100 nghìn ứng dụng quản lý viết bằng C#, chạy trên 2,6 tỉ thiết bị khác nhau như: ứng dụng quản lý nhà hàng, quản lý nhân sự, quản lý thư viện, quán cà phê…

Học lập trình C# từ kinh nghiệm thực tiễn của giảng viên Stanford

Có thể thấy ngôn ngữ lập trình C# rất được ưa chuộng, bởi lẽ đó thị trường dành cho mảng này khá rộng lớn, mang đến cơ hội nghề nghiệp vô cùng hấp dẫn cho các lập trình viên C#, với mức lương cũng thuộc hàng ngất ngưởng. Nhu cầu tuyển dụng của các công ty IT đối với lập trình viên C# không ngừng tăng lên chóng mặt trong những năm vừa qua, càng khẳng định vị thế của ngôn ngữ lập trình bậc nhất này.

Nắm bắt được xu thế đó, Stanford – Dạy kinh nghiệm lập trình liên tục khai giảng các khóa học lập trình C#. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo lập trình viên, Stanford tin tưởng mang đến cho người học một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, đội ngũ giảng viên trình độ cao và chương trình học được cập nhật liên tục.

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một khóa học để theo đuổi trong lĩnh vực lập trình, khóa học lập trình C# tại Stanford là gợi ý không tồi cho bạn. Chỉ với thời gian học ngắn, người học đã có thể nắm bắt được những kiến thức nền tảng quan trọng nhất của ngôn ngữ lập trình C#, thành thạo lập trình hướng đối tượng cơ bản, có thể lập trình hoàn thiện được ít nhất 1 phần mềm Window Form ở mức độ cơ bản và triển khai tốt trên các hệ điều hành Window.

Stanford dành tặng loạt video lập trình C# cơ bản miễn phí tới các bạn yêu thích lập trình:  goo.hoc-Csharp.for-base-Stanford

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, lập trình csharp