Học lập trình online hiệu quả cùng giảng viên Stanford

Học lập trình online giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức mà vẫn đem lại hiệu quả học tập như mong muốn

Như các bạn đã biết, thời đại công nghiệp 4.0 sẽ mang đến cho chúng ta những đổi mới, đột phá của các ứng dụng công nghệ được áp dụng trong các lĩnh vực quan trọng của xã hội.

Vì vậy nghành công nghệ thông tin luôn phải cập nhật và phát triển mạnh mẽ, với nhu cầu đó nguồn nhân lực chất lượng đòi hỏi tăng lên đáng kể.

Bạn thuộc thế hệ trẻ đầy khao khát và muốn bước chân vào con đường lập trình để góp phần đổi mới đất nước cũng như có được nguồn thu nhập lý tưởng? Hãy bắt đầu ngay hôm nay với phong cách học lập trình online mới lạ đầy thú vị nhé.

Học lập trình online

Dĩ nhiên rồi, học lập trình giúp bạn có được khả năng nắm bắt cơ hội việc làm cao hơn các ngành nghề khác. Kiến thức tinh thông, kỹ năng vững chắc, kinh nghiệm thực tế là hành trang cần và đủ để bạn bước chân đi làm. Cơ hội mở rộng như vậy nhưng đồng thời sẽ có chút áp lực cho người theo học lập trình, kiến thức thôi chưa đủ mà cần có kỹ năng làm việc thực tế, các nhà tuyển dụng ngày càng khắt khe, có yêu cầu cao với người ứng tuyển. Bạn phải nhanh chóng chọn cho mình một mảng chuyên môn để theo đuổi và tập trung tối đa vào nó. Hãy tận dụng kinh nghiệm thực tế bạn trải qua, nỗ lực phát huy tối đa điểm mạnh, bạn sẽ thành công với nghề lập trình.

Stanford-Dạy kinh nghiệm lập trình là trung tâm đào tạo lập trình uy tín, chuyên nghiệp, môi trường học tập hiện đại và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thực tiễn. Bạn từ một người mới hoàn toàn có thể trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp. Tự hào với hơn 7 năm kinh nghiệm dạy và học, đào tạo gần 3.000 sinh viên thuộc các trường Đại học khu vực Hà Nội cũng như người đã và đang đi làm chúng tôi sẽ đem lại vốn kiến thức và kỹ năng làm việc thực tế ngay sau khi hoàn thành khóa học. Việc học lập trình online cùng giảng viên Stanford mang lại sự thuận tiện và dễ dàng hơn cho những người ít thời gian, có khoảng cách về địa lý hoặc chăm sóc gia đình khó đến trực tiếp trung tâm để học.

Học lập trình online cùng chuyên gia

 

Với mong muốn đổi mới cách dạy và học truyền thống, phương pháp học lập trình online hiện đại hứa hẹn mang đến sự hiệu quả, bạn sẽ có kiến thức và kỹ năng thành thạo không kém gì học trực tiếp tại trung tâm.

Phương châm của Stanford là “học để làm việc”, do đó chúng tôi cam kết hỗ trợ cho học viên thực tập và làm việc ngay sau khi hoàn thành khóa học.

Trung tâm có đầy đủ các ngôn ngữ lập trình cho bạn lựa chọn, hãy bắt đầu ước mơ thành công trên con đường lập trình cùng Stanford nhé!

Bạn cũng có thể tham khảo các video hướng dẫn học lập trình tại Stanford ở đây: goo.gl/AyZxFn

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình online, học lập trình