Học kiểm thử phần mềm ở đâu để có kiến thức tốt nhất

Học kiểm thử phần mềm ở đâu để có kiến thức tốt nhất? học tại Stanford bạn sẽ được cung cấp các kiến thức một cách đầy đủ, có hệ thống về kiểm thử phần mềm.

Kiểm thử phần mềm là một trong những nghề hot nhất hiện nay, có nhiều cơ hội việc làm đang chờ đón nhưng lại ít nơi đào tạo bài bản về kiểm thử. Vậy, học kiểm thử phần mềm ở đâu để có kiến thức tốt nhất hãy xem qua bài viết dưới đây nhé!

Ở Việt nam cho đến ngày nay, nghề kiểm thử phần mềm vẫn như khá lạ. Nhiều sinh viên công nghệ ra trường vẫn chưa hình dung đây là một cái nghề mà chỉ nhận biết hay tưởng tượng kiểm thử phần mềm chỉ là một công đoạn đơn giản trước khi giao sản phẩm phần mềm cho khách hàng.

Ngành công nghệ thông tin thật ra khá rộng không như các bạn sinh viên vừa ra trường thường nghĩ là tốt nghiệp CNTT thì đi làm lập trình và ít người nghĩ đến nghề kiểm thử phần mềm bởi vậy đây là cơ hội cho các bạn lựa chọn ngành kiểm thử phần mềm để bắt đầu sự nghiệp sau này.

Học kiểm thử phần mềm ở đâu

Tiềm năng và tương lai

Xã hội ngày càng phát triển với sự hỗ trợ vô cùng to lớn từ công nghệ thông tin, nhiều phần mềm mới ra đời thì nhu cầu kiểm thử ngày một tăng thêm. Một sản phẩm phần mềm đến tay khách hàng tốt thì công việc kiểm thử thường chiếm tới 40% tổng thời gian phát triển phần mềm đó.

Rất nhiều khách hàng nước ngoài đã đánh giá chất lượng kiểm thử phần mềm của các kỹ sư Việt nam cao hơn hẳn các nước khác trên thế giới như Ấn Độ, Rumani, Nga hay Trung Quốc bởi con người Việt nam vốn có những đức tính cần cù, cẩn thận nên rất phù hợp để phát triển theo ngành này.

Nếu bạn chưa có kiến thức về nghề kiểm thử phần mềm, hãy tham gia một khóa học ngắn hạn để xác định xem liệu mình có yêu thích nghề đó không. Nếu đam mê và yêu thích hãy gắn bó và phát huy những gì mình có và công việc cần.

Học kiểm thử phần mềm ở đâu tốt?

Nắm bắt được xu thế của Công nghiệp Phần mềm tại Việt Nam và cũng muốn các bạn trẻ nhanh chóng có cơ hội tiếp cận ngành hot này, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình luôn triển khai khóa học kinh nghiệm Tester với hy vọng hỗ trợ các bạn sinh viên có đủ kiến thức và tâm lý vững vàng, trước khi nắm lấy cơ hội mà nghề này đem lại.

Học kiểm thử phần mềm ở đâu chuyên nghiệp

Tham gia khóa học Tester tại Stanford, học viên sẽ được cung cấp các kiến thức một cách đầy đủ, có hệ thống về kiểm thử phần mềm. Học viên được học những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm, cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

Kết thúc khóa học các bạn sẽ:

- Có đầy đủ kiến thức về kiểm thử phần mềm một cách hệ thống

- Nắm được các kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm đang được áp dụng hàng ngày trong các công ty thành công trong việc phát triển phần mềm cho khách hàng hoặc cung cấp dịch vụ phát triển và kiểm thử phần mềm cho các công ty khác.

- Biết được cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

- Được trang bị những kỹ năng mềm cần thiết để có thể làm công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp trong thực tế cũng như thích nghi nhanh với công việc của chuyên viên kiểm thử phần mềm tại các tập đoàn phần mềm lớn.

Học kiểm thử phần mềm ở đâu? Nếu bạn có kiến thức công nghệ thông tin và bạn muốn thử sức mình trong một công việc mới, tại sao bạn không chọn nghề Tester? Hãy tự tin bước chân vào thị trường nghề nghiệp đầy tiềm năng nhưng còn bị bỏ ngỏ này để tìm kiếm sự thành công. Chi tiết khóa học xem tại website: stanford.com.vn

 

Tags: học lập trình, kiểm thử phần mềm