Dạy lập trình C chuyên nghiệp tại Hà Nội

Stanford dạy lập trình C, dạy chậm với cách thức đào tạo "Cầm tay chỉ chuột", giúp học viên có thể nắm bắt toàn bộ các kiến thức ngôn ngữ lập trình C

Nghề lập trình là nghề của đam mê và sáng tạo. Với các bạn trẻ yêu thích trò chơi, công nghệ và mỹ thuật, nghề lập trình viên là mảnh đất “vàng” để phát triển các ý tưởng.

Nhưng trước khi bắt đầu với nghề lập trình, bạn có rất nhiều băn khoăn đó là không biết phải lựa chọn ngôn ngữ nào là tốt nhất cho người mới học, liệu C có là lựa chọn hoàn hảo và nơi dạy lập trình C “chất” nhất ở đâu?...

Hiện nay chúng ta đã có hàng trăm ngôn ngữ lập trình khác nhau và vẫn tiếp tục xuất hiện thêm nhiều thành viên mới. Nhiều ngôn ngữ được thiết kế để sử dụng trong một phạm vi tương đối hẹp và rất nhiều trong số chúng chưa bao giờ vượt ra ngoài phạm vi các nhóm nhỏ lập trình viên. Nhưng cũng có những ngôn ngữ được xuất hiện từ rất lâu và đến nay vẫn được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

Dạy lập trình C uy tín và chuyên nghiệp

C là ngôn ngữ lập trình mệnh lệnh được sử dụng cực kỳ rộng rãi, đa mục đích; có một tầm ảnh hưởng lớn đến hầu hết các ngôn ngữ lập trình đi sau nó.

C là ngôn ngữ nền tảng nhất trong khoa học máy tính và lập trình. Nếu bạn học C, bạn sẽ thu được nhiều lợi ích, thậm chí nếu sau này bạn không còn sử dụng chúng nữa. Bạn sẽ có một sự hiểu biết phong phú về lập trình nếu bạn bắt đầu với C, nó sẽ mang lại cho bạn cái nhìn sâu sắc vào trong điểm bắt đầu và nguồn gốc của khoa học máy tính và lập trình máy tính.

Nếu bắt đầu với C thì khi chuyển sang học ngôn ngữ khác như C#, Java sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bởi vậy C luôn được lựa chọn là môn học cơ sở tại các trường đào tạo công nghệ thông tin.

Học C ở đâu tốt?

Là một trong số ít những nơi dạy lập trình C mang tới quy chuẩn đào tạo đặc biệt, chú trọng vào yếu tố thực tế và khả năng làm việc chuyên môn hóa, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình: “cam kết “100 % học viên có thể làm được việc sau khi kết thúc khóa học”. 

Dạy lập trình C cơ bản đến nâng cao

Để lựa chọn được cho mình một trung tâm đào tạo có thể tiếp thu và học hỏi kiến thức cần thiết nhanh và hiệu quả không phải là đơn giản. Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình tự hào mang đến cho bạn những kỹ năng, kinh nghiệm thực tế từ các dự án phần mềm lớn để bạn có đầy đủ những kiến thức, có thể làm được việc ngay khi học xong.

Bạn Hiếu – cựu học viên lớp học lập trình C/C++ tại Stanford đã từng chia sẻ: “ Học tại Stanford mình không chỉ được cung cấp đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tế, sử dụng thành thạo các công cụ phát triển phần mềm…mà còn được giới thiệu việc làm tại những vị trí phù hợp với năng lực của mình. Nhờ điều đó mà hiện nay mình cũng đã có một công việc ổn định với ngành mà mình yêu thích”.

“ Được học tập bởi các chuyên gia Stanford giàu kinh nghiệm, tôi đã từng ngày một tiến bộ hơn, nội dung khóa học được cập nhật liên tục cùng phương pháp giảng dạy bài bản, chuyên nghiệp giúp tôi nắm bắt các công nghệ mới nhất trong ngành công nghệ thông tin. Bây giờ mình đã trở thành lập trình viên của một công ty phần mềm lớn, đúng như vị trí mà mình từng mơ ước.” Bạn Dũng – cựu học viên Stanford chia sẻ thêm.

Lập trình là ngành học giúp bạn có thể “rút gọn” thời gian quý giá đạt đến thành công, đã có rất nhiều tấm gương thành đạt khi tuổi đời còn rất trẻ với ngành nghề này. Tuy nhiên, không có thành công nào là đơn giản và dễ dàng, con đường từ niềm đam mê tới việc trở thành một Lập trình viên chuyên nghiệp cần được bồi đắp không ngừng từ chính những cố gắng của bản thân bạn.

Học lập trình ở đâu? nơi nào dạy lập trình chuyên nghiệp? Stanford tự hào mang lại thành công cho bạn!

Nguồn: stanford.com.vn

 

Tags: học lập trình, học lập trình c