Học lập trình Java – Phương pháp học trên dự án thực tế

Khóa học lập trình Java tại Stanford bao gồm tất cả nội dung kiến thức về java core. Đáp ứng nhu cầu kiến thức và kỹ năng về ngôn ngữ lập trình java...

 

Java là một ngôn ngữ lập trình dạng lập trình hướng đối tượng đã và đang được sử dụng rộng rãi hiện nay. Java có thể dùng trong nhiều hệ điều hành như Windows, Linux, Mac Osx,… Java trở thành một trong những công nghệ phổ biến vì ứng dụng Java không chỉ được viết trên Internet (game, app hoặc các chức năng web), ứng dụng trong lĩnh vực viễn thông, truyền hình, mạng,...mà còn là nền tảng chính để viết ứng dụng Android, Amazon appstore, thư viện ứng dụng Google play.

Trên các trang tuyển dụng như vietnamworks.com hay careerlink.vn…, nếu nhập vào ô tìm kiếm từ khóa Java bạn sẽ thấy hàng trăm yêu cầu tuyển dụng về lập trình Java hiện ra từ các công ty hàng đầu về phần mềm với mức lương hấp dẫn và chế độ đãi ngộ tốt. Chính vì điều đó mà nhu cầu lập trình viên Java luôn ở mức cao.

Nắm bắt xu thế đó, hiện nay học lập trình Java là lựa chọn đa số của các bạn trẻ đam mê lập trình. Tuy nhiên lập trình bằng ngôn ngữ Java là một công việc không phải đơn giản bởi nó đòi hỏi lập trình viên phải có tư duy lập trình, thuật toán, tính toán cao. Nhận biết được điều đó, rất nhiều người đã tìm cho mình một phương pháp học tập tốt nhất để có thể chinh phục được thử thách đó.

Học lập trình java cùng chuyên gia

Lập trình không đơn giản nói là làm được ngay mà phải có một niềm đam mê thục thụ. Với mục tiêu cung cấp đầy đủ những kiến thức cần thiết, khóa học lập trình Java tại Stanford sẽ giúp bạn có thể lập nghiệp ngay sau khi hoàn thành khóa học.

Bạn Tuấn – Học viên khóa học lập trình Java tại Stanford cũng chia sẻ thêm: “Trước khi đi  quyết định học tại Stanford mình cũng đã tìm hiểu rất nhiều tài liệu trên internet, học qua các video nhưng toàn là lý thuyết và không thể hiểu được. Còn cách dạy học ở Stanford thiên về thực hành, đặc biệt là được thực hành ngay trên những dự án thực tế rất phù hợp cho công việc sau này”.

“Mình thích môi trường học tập ở Stanford, đi học mà là đang được training, mọi người có thể tự do trao đổi, trò chuyện. Giảng viên chia sẻ những kinh nghiệm thực tế, những khó khăn khi gặp phải khi thực hiện dự án thực giúp học viên không chỉ có kiến thức chuyên môn mà còn có kỹ năng làm việc thực tế. Học viên và giảng viên giống những người bạn thân thiết hơn”. Bạn Thái – cựu học viên Stanford chia sẻ

Khóa học lập trình java chuyên nghiệp

Chúng tôi tin tưởng rằng, với mô hình đào tạo chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp học tập sáng tạo tại Stanford và quan trọng là với niềm đam mê của bạn, bạn sẽ thành công và chinh phục được đỉnh cao của công nghệ thông tin.

Chúng tôi luôn tự hào mang lại môi trường học tập năng động, hiện đại với chương trình đào tạo thực tế, có tính ứng dụng cao, giúp các học viên luôn đáp ứng được các nhu cầu khắt khe của các nhà tuyển dụng. Stanford đã cùng các bạn hoàn thiện đam mê trở thành những Lập trình viên và trên hết là giúp các bạn sẽ có trong tay chắc chắn một nghề như các bạn mong muốn khi đến với chúng tôi.

Bạn có thể tham khảo khóa học lập trình Java tại đây: https://stanford.com.vn/dao-tao/khoa-hoc/id/4/khoa-lap-trinh-java-for-base

Tags: học lập trình, học lập trình java,