Trở thành lập trình viên chuyên nghiệp với khóa học C#. net tại Stanford

C# là ngôn ngữ phổ biến hiện nay, nó có thể phát triển một ứng dụng windows hoàn chỉnh hoặc phát triển ứng dụng trên windowphone.

C# là một ngôn ngữ lập trình ứng dụng, ngôn ngữ biên dịch, ngôn ngữ đa năng được phát triển bởi hãng Microsoft, là một phần khởi đầu cho kế hoạch .NET. Microsoft phát triển C# dựa trên C, C++ , Java và miêu tả nó là ngôn ngữ có được sự cân bằng giữa C++, Visual Basic, Delphi và Java.

 C# cũng là ngôn ngữ phổ biến hiện nay, nó có thể phát triển một ứng dụng windows hoàn chỉnh hoặc phát triển ứng dụng trên windowphone. 

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên phát triển phần mềm ứng dụng, Công ty CP Stanford – Đào tạo và phát triển công nghệ luôn mong muốn mang tới cho học viên chương trình đào tạo tối ưu nhất giúp các bạn dễ dàng học tập và có thể lựa chọn chương trình học phù hợp nhất với khả năng của mình.

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn mong muốn học lập trình đặc biệt là học sinh, sinh viên có cơ hội học tập tốt trong dịp hè này. Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình triển khai chương trình “HỌC KỲ VÀNG CÙNG STANFORD” với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành tặng cho các bạn yêu thích công nghệ, đam mê lập trình tham gia học tập tại Stanford. 

Vừa qua, Stanford đã khai giảng khóa học C#.net for base . Đây là khóa khai giảng đầu tiên của chương trình ưu đãi “học kỳ vàng cùng Stanford”. Khóa học gồm 6 học viên, tuy đến từ các môi trường học tập và làm việc khác nhau nhưng tất cả các bạn đều tin tưởng và lựa chọn Stanford là môi trường học tập tốt nhất,  giúp họ đạt được mục tiêu trở thành những lập trình viên phát triển ứng dụng .Net trong tương lai.

Bạn Huyền một trong những thành viên trong lớp chia sẻ với chúng tôi: ““Là sinh viên công nghệ thông tin năm cuối trường Bách Khoa nhưng khi học tại trường, mình chỉ được học lý thuyết, thực hành vẫn còn ít. Vì vậy ngoài chương trình chính quy, mình quyết định tham gia thêm khóa học lập trình C#.net tại Stanford. Bạn mình cũng đã từng theo học và nhận xét giảng viên ở đây đều là những người có khả năng truyền đạt tốt, kinh nghiệm phong phú, sẽ cung cấp các kiến thức và  kinh nghiệm thực tế giúp ích cho công việc của mình sau này”.


Bạn Hiếu cũng nhận định thêm : “Mình ra trường được một năm rồi nhưng giờ vẫn chưa xin được việc, đi xin việc ở đâu các công ty đều đòi hỏi phải có 2 năm kinh nghiệm. Mình chọn Stanford bởi mình thấy môi trường học tập ở đây rất tốt, mỗi lớp học chỉ từ 5 – 12 người đảm bảo chuyên gia có thể dạy và hỗ trợ học viên tốt nhất. Ở đây mình được học và làm việc trong môi trường thực tế, được join các dự án phần mềm đang phát triển tại Stanford…Mình cũng như các bạn khác đều hy vọng rằng Stanford sẽ có thêm nhiều chương trình ưu đãi dành cho các học viên, để tạo điều kiện học tập tốt hơn cho các bạn.”

Khi tham gia khóa học lập trình C#.Net các bạn sẽ được cung cấp các kiến thức và kinh nghiệm thực tế cơ bản về ứng dụng ngôn ngữ C#, sử dụng các kỹ thuật dựa trên công nghệ .NET của Microsoft.

Kết thúc khóa học các bạn sẽ sử dụng thành thạo các công cụ lập trình cũng như kiến thức về phát triển phần mềm, vận dụng được ADO.NET trong việc truy xuất dữ liệu. Tạo ra các báo biểu (report), giúp đỡ, in ấn, đóng gói ứng dụng và xây dựng ứng dụng quản lý trên môi trường windows …

Ngoài những nội dung chính của khóa học giảng viên còn kết hợp chia sẻ các kinh nghiệm trong quá trình làm việc, trang bị cho học viên các kỹ năng mềm cần thiết để học viên trở thành lập trình viên chuyên nghiệp trong tương lai cũng như thích nghi nhanh với công việc của một lập trình viên tại các công ty phần mềm lớn.

Với phương châm “học để làm việc”, cùng mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”,  chúng tôi sẽ giúp bạn tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp. Bạn sẽ sử dụng thành thạo các công cụ phát triển phần mềm, làm việc thực tế, rèn luyện và hoàn thiện kỹ năng làm việc nhóm…

Bên cạnh đó bạn còn được trang bị đầy đủ tài liệu mang thương hiệu Stanford, từ slide bài giảng, video bài giảng của chuyên gia giúp bạn tiện ôn tập lại, sourcode demo, bài tập… 

Và còn rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại: các chương trình ưu đãi cho học viên tại Stanford.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé. 

Nhật Lệ( Stanford - Nâng tầm tri thức)








Tags: