Chúc mừng các bạn học viên lớp AD051401CB ( Android for base) kết thúc khóa học

Lớp Android for base đã chính thức bế giảng vào 19h ngày 30/7/2014 tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, với sự tham gia đông đủ của các bạn học viên trong lớp.

Trong không khí sôi nổi, chuyên gia Vũ Tuấn Minh vui mừng chia sẻ những thành tựu đã đạt được trong suốt khóa học. Chuyên gia đánh giá cao sự nỗ lực, kết quả đạt được của lớp học và bày tỏ niềm tin tưởng vào việc các học viên sẽ vận dụng tốt những kiến thức mới tiếp thu được vào thực tiễn công tác.

Trải qua 2,5 tháng tham gia khóa học kinh nghiệm lập trình Android, với sự dẫn dắt nhiệt tình theo phương pháp “ học kinh nghiệm thực tế”  khác hẳn với việc học lý thuyết đơn thuần tại trường, các học viên đã đạt được những thành quả như mong đợi. Mặc dù chỉ bắt đầu học từ mức base (cơ bản) nhưng bên cạnh việc nắm chắc những kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình mình theo học, các bạn còn có khả năng sử dụng thành thạo các công cụ, ngôn ngữ lập trình Java – J2ME (for Android), các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng. Đặc biệt, các bạn còn làm ngay được dự án phát triển Mobile Apps cho Android.

Trong buổi bế giảng, các học viên lần lượt trình bày những đề tài về dự án thực tế phát triển trên nền Android bằng những kiến thức và kinh nghiệm trong khóa học. Mỗi bạn một đề tài riêng, bạn Tuấn Anh với đề tài Game Tetris( Xếp hình) đã nhận được rất nhiều lời khen của chuyên gia, bạn Ngọc Sơn với đề tài Game Sodoku cũng đã thuyết phục được các bạn trong lớp. Ngoài ra còn có các đề tài như: Test IQ, tài liệu ôn tập, Memopad , mỗi người một ý tưởng cho đề tài của mình nhưng đều có một điểm chung là các bạn đã làm với niềm đam mê và ham học hỏi.

Trong mỗi đề tài, chuyên gia đều đưa ra nhận xét: các bạn đã làm được những gì? những gì còn thiếu sót, có những lời khuyên bổ ích cho đề tài đó, hướng dẫn các bạn để có thể phát triển hơn nữa…

Ngoài ra chuyên gia còn hệ thống lại toàn bộ những kiến thức mà học viên đã được học trong khóa học, đồng thời chia sẻ với học viên những ứng dụng công nghệ mới và giải đáp mọi thắc mắc của học viên sau khi hoàn thành khóa học…

Bạn Sơn vui mừng chia sẻ với chúng tôi rằng: “ Khi tham gia khóa học này mình không nghĩ là sẽ làm được những dự án phát triển Mobile Apps cho Android nhanh như vậy. Đó là thành công lớn nhất của mình từ trước đến nay. Mình rất cảm ơn sự chỉ bảo nhiệt tình của giảng viên, rất cảm ơn Stanford đã tạo cơ hội cho mình nuôi dưỡng niềm đam mê lập trình”.

“ Kết thúc khóa học lập trình Android tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế, mình cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi đi xin việc ở các công ty phần mềm. Ngoài những kiến thức và kinh nghiệm thực tế đã được học, mình còn có những kỹ năng mềm cần thiết khi đi xin việc như: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, phỏng vấn, giao tiếp… Mình mong rằng những gì học được tại đây sẽ giúp ích nhiều cho công việc sau này”. Bạn Đồng chia sẻ.

Những kết quả mà các bạn đạt được là tín hiệu đáng mừng cho thấy các bạn trẻ không chỉ có đam mê công nghệ, dám theo đuổi và chinh phục đam mê ấy mà còn biến đam mê đó thành những kỹ năng phục vụ cho công việc một cách nhanh chóng. 

Các khóa học lập trình tại Stanford - học để làm việc được diễn ra liên tục trong tháng. Mỗi lớp khai giảng đều là một khởi đầu mới vô cùng thú vị và có ý nghĩa với từng khoá học. Chi tiết các khóa khai giảng xem tại đây.

Cuối cùng chúng tôi xin chúc các bạn nhanh chóng trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp nhất, góp phần tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lập trình, phục vụ cho sự phát triển của ngành công nghệ thông tin của đất nước.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ