Tester – Miền đất hứa cho sinh viên công nghệ

Mỗi buổi khai giảng đều là một khởi đầu mới vô cùng thú vị và có ý nghĩa nhưng buổi bế giảng cũng mang lại nhiều cảm xúc không kém đối với các bạn.

Hoạt động âm thầm đằng sau thành công của mỗi phần mềm hay ứng dụng nhưng Testing xưa nay vẫn bị coi là công việc tẻ nhạt và nhàm chán.  Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, đây là nghề khá hấp dẫn đối với các bạn trẻ Việt Nam khi nhu cầu tuyển dụng của các công ty tăng cao.

Theo thống kê cho thấy, đối với dự án phần mềm nói chung, cứ 3 lập trình viên thì phải có một kiểm thử phần mềm. Tại Việt Nam, những ai học công nghệ thông tin đều nghĩ ngay đến nghề lập trình. Vì thế khiến đầu ra của ngành kiểm thử phần mềm thấp hơn hẳn, khiến các nhà tuyển dụng lao đao trong việc tìm kiếm nhân lực.

Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của thị trường, rất nhiều bạn trẻ đã chọn Tester làm nghề nghiệp chính cho mình. Bởi vậy, tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình các khóa học kinh nghiệmTester được khai giảng liên tục trong tháng nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của mọi người.

Mỗi buổi khai giảng đều là một khởi đầu mới vô cùng thú vị và có ý nghĩa nhưng buổi bế giảng cũng mang lại nhiều cảm xúc không kém đối với các bạn.

Trải qua hơn 2 tháng miệt mài học tập cùng với chuyên gia Bùi Quang Đăng, 5 học viên lớp T051401CB ( Tester for base ) đã hoàn thành xuất sắc khóa học. Thành quả các bạn đạt được không chỉ là những kiến thức chuyên môn về Tester mà còn biết thêm về những kiến thức thực tế khi đi làm, kỹ năng làm việc và cả những cách thức tuyển dụng của các nhà tuyển dụng…

Cũng trong buổi bế giảng lớp Tester for base, chuyên gia đã chữa bài kiểm tra kết thúc khóa học cho các bạn. Đồng thời đưa ra nhận xét: các bạn đã làm được những gì? những gì còn thiếu sót, có những lời khuyên bổ ích cho các bạn, hướng dẫn các bạn để có thể phát triển hơn nữa…

Theo bảng kết quả kiểm tra thì hầu hết các bạn trong lớp đều đạt yêu cầu, mọi người đều đã nắm được hết những kiến thức trọng tâm của khóa học, biết vận dụng và trả lời hợp lý, không theo kiểu máy móc thiếu thực tế.

Ngoài ra chuyên gia còn hệ thống lại toàn bộ những kiến thức mà học viên đã được học trong khóa học, đồng thời chia sẻ với học viên những ứng dụng công nghệ mới và giải đáp mọi thắc mắc của học viên sau khi hoàn thành khóa học.

“ Trước khi đi học khóa Tester này em đã từng làm thực tập, tuy nhiên kiến thức mà em học được khi thực tập vẫn còn nhiều hạn chế và thiếu sót. Nhờ có sự tận tình chỉ bảo của thầy Đăng mà em đã trang bị cho mình những kiến thức cơ bản và cần thiết nhất của  một tester. Em đã từng không biết phải test giao diện như thế nào cho đúng và đủ, em đã từng không biết test một ứng dụng hay một dự án bất kỳ cần phải phân tích và lên kế hoạch test như thế nào cho logic. Qua những bài giảng của thầy, em đã hiểu thêm phần nào về công việc test và kỹ năng cần có của người tester là như thế nào. Lựa chọn khóa học tại Stanford là quyết định đúng đắn của em. Em chúc Stanford mình ngày càng phát triển, mở  rộng và thành công hơn nữa trong lĩnh vực đào tạo lập trình viên ”. Bạn Nhung, học viên trong lớp chia sẻ

Các bạn vừa hoàn thành xong một hành trình học tập cùng chuyên gia tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế, thành quả các bạn đạt được là sự ghi nhận cho những cố gắng và nỗ lực của chính các bạn. Nhưng chặng đường tiếp theo với các bạn sẽ còn khó khăn hơn vì các bạn phải áp dụng những kiến thức mà Stanford đã mang tới các bạn vào công việc thực tế để khẳng định mình. Kết thúc khóa học này, các bạn có thể chọn cho mình nhiều hướng đi nhưng dù có là lựa chọn hướng đi nào thì các bạn đều phải phấn đấu và nỗ lực hơn nữa, sự thành đạt của các bạn chính là niềm tự hào của Stanford, chúc các bạn sẽ thành công.

Ngoài khóa học về kiểm thử phần mềm ( Tester) thì những khóa học như khóa học lập trình Java, Khóa học lập trình Android, khóa học lập trình Php, khóa học lập trình C#, các khóa học về lập trình web… Đều là thế mạnh đào tạo của Stanford.

Hòa chung không khí hân hoan đón mừng ngày lễ Quốc Khánh mồng 2/9 và ngày tựu trường của các bạn học sinh, sinh viên, Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế triển khai chương trình Cùng nhau tỏa sáng  với những mức ưu đãi học phí vô cùng hấp dẫn và ấn tượng. Cơ hội dành cho tất cả những ai có niềm đam mê với lập trình.

Và còn rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại: các chương trình ưu đãi dành cho học viên tại Stanford.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ