Stanford đào tạo bạn thành lập trình viên chất lượng cao

Công nghệ thông tin đặc biệt là lập trình vẫn đang là nghề thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ.

Có nhiều người cho rằng, cách đây 10 năm, công nghệ thông tin mới là “ông hoàng” của các ngành nghề và hiện nay nghề này đã không còn duy trì được sức nóng nữa. Điều này là hoàn toàn sai.

Công nghệ thông tin đặc biệt là lập trình vẫn đang là nghề thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Thời đại hiện nay là thời đại của công nghệ, thời đại của lập trình. Mọi thứ đều có thể được lập trình và xử lý qua Internet, qua máy tính.

Bạn là người năng động, bạn yêu thích công nghệ, bạn luôn mong được đổi mới, sáng tạo. Vậy thì, đây chính là cơ hội tốt nhất để bạn theo học ngành công nghiệp thông tin này.

Với sứ mệnh là nhà đào tạo CNTT hàng đầu Việt Nam, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình luôn mong muốn mang lại cho các bạn một không gian đào tạo tốt nhất, thực sự tạo được niềm hăng say cho các bạn trên con đường chinh phục đỉnh cao công nghệ thông tin.

Với phương châm đào tạo học để làm được việc, Stanford luôn chú trọng đào tạo lý thuyết và kết hợp hài hòa với việc thực hành, giúp các bạn tích lũy được những kiến thức thực tiễn và giá trị nhất.

Gắn bó hơn 2 tháng, học tập, trải nghiệm tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế, các bạn học viên lớp CC031501CB (C/C++ for base) với sự dìu dắt của chuyên gia Bùi Quang Đăng đã rất tự tin hoàn thành xuất sắc các đề tài được giao phó. Với các bạn Stanford thực sự là ngôi nhà thứ 2, nơi ghi dấu từ bước đi đầu tiên đến sự trưởng thành những ngày sau. Hãy cùng chúng tôi chia sẻ niềm tự hào, những xúc cảm của các bạn học viên trong lớp khi khóa học kết thúc.

Bạn Nguyễn Quang Hưng: “Với bài tập cuối khóa được giao, em đã vận dụng những kiến thức học tập tại lớp, kết hợp với việc tìm hiểu chuyên sâu thêm các thông tin trên mạng em đã hoàn thành tốt đề tài của mình. Đối với em, lựa chọn học tại Stanford là một sự lựa chọn đúng đắn. Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, sự tận tâm, nhiệt huyết của giảng viên, cơ sở vật chất hiện đại là những điểm ấn tượng trong em. Dù khóa học đã kết thúc nhưng em sẽ không bao giờ quên nơi khởi đầu cho những ước mơ của em. Chúc cho Stanford luôn phát triển, đào tạo ra nhiều học viên ưu tú.”

Bạn Nguyễn Văn Thắng: “Quãng thời gian học ở Stanford không lâu, nhưng sau quá trình học em cảm thấy rất tốt, không chỉ bởi cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ mà quan trọng nhất là thầy giáo dạy khá là hay! Thầy ân cần dạy và rất nhiệt tình, gần gũi với học viên. Em tin những gì em có được ở đây sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng em khi đi xin việc. Em không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn Stanford, chúc Stanford ngày càng phát triển vững mạnh.”

Bạn Đỗ Minh Hải: “Em đến với Stanford bằng niềm yêu thích đam mê CNTT, trải qua quá trình học tập tại đây, em khẳng định Stanford thực sự là sự lựa chọn đúng đắn của em. Điều em thích nhất khi học tại Stanford là thầy giáo vui vẻ, thân thiện, bạn bè trong lớp luôn giúp đỡ hỗ trợ lẫn nhau. Em chúc cho Stanford ngày càng phát triển, cung cấp được cho xã hội nhiều lập trình viên tài giỏi, các thầy luôn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết để tiếp thêm sinh khí cho học viên”.

Với mô hình đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp: “dạy kinh nghiệm thực tế” cùng phương châm: “Học để làm việc”, Stanford không chỉ đào tạo tri thức mà đào tạo các bạn kỹ năng để các bạn làm nghề, chịu được áp lực cao và đáp ứng được yêu cầu từ nhà tuyển dụng.

Thay vì học 4 năm, chương trình học tại Stanford chỉ trong 6 tháng nhưng đáp ứng được tất cả yêu cầu tuyển dụng khắc khe của doanh nghiệp, học viên Stanford có thể đi làm ngay khi kết thúc khóa học thậm chí có thể trong khóa học, điều này đã giúp học viên Stanford tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức mình bỏ ra.

Vậy thì với những bạn đang có ý định học theo ngành CNTT hoặc có đam mê lập trình nhưng còn e ngại thì việc lựa chọn một đơn vị học nghề như Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ để theo học có lẽ là phương án khả quan trong thời điểm này.

Hãy suy nghĩ tích cực, hãy đi theo con đường mà bạn chọn và Stanford sẽ giúp bạn. Mọi thông tin chi tiết xem tại stanford.com.vn

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ