Vì sao Stanford được nhiều bạn trẻ lựa chọn?

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, Stanford tự hào đã tiếp bước thành công rất nhiều các thế hệ học viên phát triển với nghề lập trình.

Những ai yêu thích công nghệ thông tin nói chung và nghề lập trình nói riêng thì cái tên Stanford hẳn không còn xa lạ. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình tự hào đã tiếp bước thành công rất nhiều các thế hệ học viên phát triển với nghề lập trình.

Tin tưởng vào quyết định của bản thân và tin tưởng vào nghề lập trình mà mình đã chọn lựa chính là động lực để các học viên đến với Stanford. “Mình cảm thấy môi trường học ở đây rất tốt, đầy đủ cơ sở vật chất và luôn giúp mình hướng tới những công nghệ mới nhất. Giảng viên rất tận tâm giúp đỡ mình, luôn có những bài giảng về bài tập giúp mình tiến bộ và hiểu rõ hơn về nghề mình đã chọn.” Bạn Trần Việt Tiến, học viên lớp J051501CB cho biết.

“Học tại Stanford, chúng em có cơ hội được tiếp cận nhanh chóng đến với những công nghệ mới nhất. Ví dụ như với công nghệ lập trình mobile, đây chính là cơ hội để mọi người hòa mình vào sự phát triển của công nghệ thế giới. Thử tưởng tượng chỉ với một phần mềm ứng dụng được đăng trên Apple Store hay Google Play, đó chính là cách nhanh nhất để kết nối thế giới”, Vũ Quang Vinh, một học viên Stanford chia sẻ thêm.

Với những gì đã trải qua tại Stanford, bạn Nguyễn Việt Cường cũng cho biết niềm tin của mình đã không đặt lầm chỗ “Nhìn chung tôi hài lòng về những gì nhận được khi học ở Stanford. Lúc tôi đi phỏng vấn, lúc tôi ra ngoài làm việc, tôi nhận thấy rằng mình có rất nhiều điểm hơn hẳn các bạn khác. Đó là nhờ Stanford đã dạy cho tôi, về chuyên môn, về quy trình làm việc, về tính kỉ luật, về ngoại ngữ và khả năng hoạt động linh hoạt”.

Có thể nói, chìa khóa thành công và tạo nên sự khác biệt của Stanford so với các nơi khác đó chính là phương châm “học để làm việc” và hướng tới đào tạo những nhân lực CNTT chất lượng cao. Vì mục tiêu này mà Stanford đã nỗ lực hoàn thiện mọi mặt trong hoạt động đào tạo của mình từ khâu xây dựng khung chương trình đào tạo; phương pháp giảng dạy; phát triển toàn diện năng lực cá nhân; chú trọng đào tạo kỹ năng mềm và xây dựng Stanford trở thành một thương hiệu đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, phương pháp đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế” ở Stanford cũng được học viên đánh giá cao. Theo phương pháp này, học viên luôn được chủ động, trung thực và sáng tạo trong học tập, giúp học viên nắm vững kiến thức, áp dụng linh hoạt kiến thức vào các đề tài thực tế ngay tại mỗi buổi học. Từ đó rút ra những kinh nghiệm quý báu cho bản thân, tạo cho mỗi học viên có ngay những kinh nghiệm thực tế tại thời điểm kết thúc khóa học, tạo cho học viên Stanford một khả năng cạnh tranh nổi bật trong nghề nghiệp khi tất cả các doanh nghiệp hiện nay đều yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm thực tế.

Vậy để có được thành công và công việc ổn định cho tương lai, thì ngay lúc này sự lựa chọn học ngành nghề gì và học ở đâu? là rất quan trọng. Stanford luôn sẵn sàng để tiếp bước và cùng bạn hoàn thiện đam mê trở thành những lập trình viên chất lượng cao. Chi tiết xem tại stanford.com.vn

Nhật Lệ ( STanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ