“Chúng tôi là học viên Stanford”

Sau rất nhiều khóa học dìu dắt các thế hệ học viên, Stanford đã cho ra đời các thế hệ học viên vững chuyên môn đáp ứng mọi yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ tự hào là đơn vị đã và đang triển khai thành công chương trình đào tạo lập trình viên phát triển phần mềm. Sau rất nhiều khóa học dìu dắt các thế hệ học viên, Stanford đã cho ra đời các thế hệ học viên vững chuyên môn đáp ứng mọi yêu cầu và là nơi tin tưởng cung cấp nguồn nhân lực phần mềm cho các doanh nghiệp.

Học viên Stanford trên bước đường chinh phục thành công

Sau mỗi khóa học, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình luôn tự hào về những đánh giá rất tốt từ phía học viên. Sau đây là những chia sẻ rất chân thành của các bạn cựu học viên Stanford:

Bạn Đoàn Quyết Thắng, cựu học viên lớp J121401CB chia sẻ: “Là sinh viên của trường Bách khoa Hà Nội nhưng trong quá trình học tôi nhận thấy cần phải trau dồi kiến thức thêm nữa để có thể tự tin khi đi làm việc. Lựa chọn vào Stanford với tôi là lựa chọn đúng đắn mặc dù phải học song song 2 nơi rất vất vả nhưng được sự giúp đỡ nhiệt tình của giảng viên Stanford đã giúp tôi vượt qua mọi khó khăn. Hiện tôi đã đi làm và tôi hoàn toàn tự tin về kiến thức của mình, với kiến thức học tại Stanford tôi áp dụng trong công việc nhuần nhuyễn và ngày càng tiến xa trong công việc. Các bạn hãy tìm hiểu chương trình của Stanford các bạn sẽ thấy nhiều thú vị.”

Bạn Ứng Hoàng Hiệp, cựu học viên lớp AD031501CB cho biết: “Khóa học của tôi đã kết thúc được 2 tháng, sau thời gian học ở Stanford tôi đã trưởng thành và cứng rắn hơn rất nhiều. Các Thầy ở Stanford là những người trực tiếp dìu dắt và định hướng cho tôi trong suốt thời gian học. Bây giờ khi các khóa học kết thúc tôi mới thấy những giá trị kiến thức mà tôi nhận được. Trong thời gian đợi chứng chỉ tôi cũng đã xin được công việc ổn định ở một công ty sản xuất game và có một mức thu nhập khá. Giờ đi đâu làm gì tôi cũng tự hào là học viên Stanford. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến các thầy, các chị tư vấn đã giúp đỡ tôi trong suốt khoảng thời gian học qua.”

Thanh Tùng – AD111401CB, hiện đang làm việc cho các dự án công nghệ cao chia sẻ: “Chương trình học hay, kiến thức bổ ích sát thực tế, toàn bộ kiến thức nhận được đều cần thiết cho công việc của tôi. Môi trường tốt và hoàn toàn có thể phát huy hết khả năng của mình, nhờ Stanford và sự giúp đỡ nhiệt tình của các thầy tạo tôi có công việc ổn định đúng chuyên môn và ngày càng thăng tiến. Tôi đã giới thiệu cho em mình cùng định hướng vào Stanford để có một môi trường tốt. Hi vọng các bạn sẽ có 1 khóa học chất lượng và bổ ích như tôi.”

Xin chân thành cảm ơn những chia sẻ của các bạn, chúc các bạn sẽ thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Việc tìm kiếm và chọn được một chương trình đào tạo thiết thực là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng học tập của mỗi người. Nếu các bạn chọn không đúng sẽ khiến việc học trở nên nhàm chán, dẫn đến bỏ học, gây lãng phí cho gia đình và xã hội, làm mất thời gian của chính bản thân mình.

Chúng tôi tin tưởng rằng, với mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp học tập sáng tạo tại Stanford cùng với niềm đam mê của bạn, bạn sẽ thành công và chinh phục được đỉnh cao của công nghệ thông tin.

Chỉ còn ít ngày nữa là cả nước sẽ tưng bừng đón mừng lễ Quốc Khánh 02/9, cũng nhân dịp này, Stanford dành tặng chương trình đặc biệt cho các bạn khi tới đăng kí các khóa học từ ngày 12/08/2015 đến ngày 12/09/2015 với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và ấn tượng dành tặng các bạn yêu thích công nghệ, đam mê lập trình đặc biệt là học sinh, sinh viên khi tham gia học tập tại Stanford. Cơ hội để bạn sở hữu khóa học với mức chi phí không lớn nhưng lại mang tới bạn một tương lai nghề nghiệp rộng mở. Chi tiết xem tại stanford.com.vn

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: