Học lập trình Online tốt nhất tại hà nội cho người mới

Stanford cung cấp đầy đủ các khóa học lập trình online hiệu quả như lập trình PHP, lập trình Android, lập trình C#, lập trình Java, lập trình C/C++...

Ngày nay, việc học online trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Đặc biệt, trong lĩnh vực lập trình, chúng ta không chỉ học tại trường hoặc đến các trung tâm dạy lập trình để học mà còn có thêm một hình thức học khác nữa đó là học online. Nhưng học bằng hình thức nào không quan trọng mà điều cần thiết nhất đó là bạn phải luôn cập nhật và sáng tạo cái mới.

Học lập trình Online tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình là hình thức học được đa số những người ở xa công ty, không thể tham gia trực tiếp cùng lớp nhưng mong muốn tham gia khóa học lựa chọn.

Học lập trình online cho người mới bắt đầu

Với hình thức học này thì bạn có thể học lập trình từ cơ bản đến nâng cao với rất nhiều loại ngôn ngữ lập trình khác nhau như C/C++, Java, C#... Các bạn có thể học qua các thiết bị hỗ trợ trực tuyến như: Skype, TeamViewer, Yahoo,…Bên cạnh đó, như các hình thức học khác học viên vẫn được cung cấp đầy đủ các tài liệu và nghe được đầy đủ thông tin chuyên gia giảng bài của từng buổi học khi tham gia học online.

Một số tài liệu như Slide bài giảng, video bài giảng của chuyên gia từng buổi học, bài tập, source code và các tài liệu liên quan khác tùy theo từng khóa học mà các bạn luôn được Stanford cung cấp đầy đủ.

Tham gia Học lập trình Online tại Stanford bạn sẽ nhận được những phần mềm giáo trình hợp lí chia theo từng bài học, từng phần chi tiết của từng bài giảng, nguồn bài tập luôn phong phú, đa dạng, thao tác và giao diện học đơn giản, tương tác nhanh giúp bạn nắm chắc các bài học thật hiệu quả.

Học Online nhưng không khác gì đang học với thầy trực tiếp, bạn vẫn được trao đổi trực tiếp với thầy giáo, với các bạn trong lớp học. Nếu có thắc mắc hay sai lỗi gì bạn sẽ được giảng viên nhiệt tình hỗ trợ chỉ ra chỗ sai, sửa chữa, nhắc nhở cho đúng chuẩn một cách rất thông minh.

tự học lập trình online trực tuyến miễn phí từ stanford

Luôn bám sát tiêu chí chung, Stanford không chạy theo công nghệ mà chúng tôi luôn đón đầu công nghệ, vì vậy việc định hướng với các bạn học viên là yếu tố làm nên thương hiệu nghề cao cấp mà chúng tôi đang đào tạo.

Chương trình học lập trình tại Stanford được xây dựng dựa trên quá trình nghiên cứu nhu cầu và thực trạng của các công ty phần mềm lớn trong nước cũng như trên thế giới để đón bắt được các xu hướng mới nhất như: .NET, J2EE, SQL sever, Mobile Apps… nhằm trang bị cho học viên những kiến thức và kỹ năng lập trình, phát triển phần mềm ứng dụng.

 

Học viên được cung cấp những kiến thức nền tảng vững chắc để có thể thích nghi nhanh với mọi ngôn ngữ lập trình. Bên cạnh đó, học viên còn thường xuyên được cập nhật và đổi mới thường xuyên công nghệ, cũng như trau dồi những kỹ năng mềm cần thiết để phục vụ công việc trong một môi trường doanh nghiệp phần mềm chuyên nghiệp.

 

Vậy còn bạn, bạn đã chuẩn bị cho mình hành trang gì cho con đường phía trước. Nếu bạn chọn con đường công nghệ thông tin, chọn nghề lập trình thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia khóa học lập trình Online tại Stanford – dạy kinh nghiệp lập trình, chúng tôi sẽ là những người bạn đồng hành đáng tin cậy để bạn đặt niềm tin.

----

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0866 586 366 –024. 6275 2212

Website: https://stanford.com.vn/

Tags: học lập trình, học lập trình online,