Học lập trình di động - Làm chủ công nghệ di động mới nhất

Lập trình di động đang trở thành trào lưu cho những người trẻ năng, khóa học lập trình di động tại Stanford cung cấp kiến thức nền tảng giúp bạn thành thạo

Sau thành công của phần mềm game Flappy Bird, lập trình di động đã tạo được sức hút lớn và học lập trình di động đã trở thành lựa chọn của đa số các bạn đam mê công nghệ.

Những bạn trẻ đam mê với nghề này trước đây chỉ nghĩ rằng họ đơn thuần là những lập trình di động phát triển các ứng dụng có sẵn của các phần mềm ứng dụng trên thiết bị di động như Android hay iOS. Nhưng sau thành công của phần mềm game Flappy Bird thì họ còn có thêm một cơ hội mở khi trở thành những người viết ra những phần mềm ứng dụng.  

Qua sự thành công của phần mềm này, có thể thấy người dùng hiện tại không chỉ đơn thuần sở hữu một thiết bị thông minh chỉ để giải quyết nhu cầu nghe và gọi mà họ còn muốn thiết bị đó hỗ trợ và mang lại sự tiện ích tối ưu cho công việc cũng như nhu cầu giải trí của họ. Thực tế đó đã cho thấy sức hút từ những ứng dụng trên thiết bị thông minh đang tạo được những hiệu ứng mạnh mẽ.

Khóa học lập trình di động chuyên nghiệp

Sức hút từ các thiết bị thông minh hiện nay không chỉ còn ở các độ tuổi của giới trẻ mà đã lan sang cả đối tượng là các bậc trung niên, doanh nhân bởi những tiện ích mà nó mang lại. Nhu cầu dùng thiết bị thông minh không còn giới hạn ở những công năng đơn giản mà người dùng còn tìm thấy trong thiết bị những tính năng giúp cho thiết bị gần như trở thành một văn phòng thu nhỏ.

Với tất cả những tiện ích mà thiết bị thông minh mang lại đã khiến thị trường nhu cầu người dùng tăng không ngừng. Nhưng cũng từ đó kéo theo là các hãng cần phải luôn cập nhật và có những sáng tạo mới cho sản phẩm để cạnh tranh thị phần khách hàng. Bởi lẽ ngoài vẻ ngoài bắt mắt, sắc nét thì phần tích hợp các ứng dụng bên trong luôn làm người dùng thích thú.

Điều đó đặt ra một yêu cầu là phải có đội ngũ nhân sự lập trình giỏi để cho ra đời các tiện ích độc đáo và thiết thực, đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của người dùng. Tuy nhiên, bài toán nhân sự chất lượng tốt đến nay vẫn chưa có lời đáp.

Để có thể trở thành một lập trình di động thành công và có định hướng nghề nghiệp rõ ràng thì các bạn trẻ cần phải có được môi trường học tập chuyên nghiệp, chuyên sâu để có được những kiến thức tốt nhất trước khi bắt đầu hành trình chinh phục và khám phá những phần mềm ứng dụng hoặc cao hơn nữa là tự mình viết ra những ứng dụng đó như chàng trai trẻ Nguyễn Hà Đông đã làm và đã thành công.

Học lập trình di động android

Bạn Nguyễn Văn Thành – học viên lớp học lập trình di động Android cho biết: “Mình học về Java nên rất muốn học thêm lập trình Android để có thêm cơ hội khi ra trường. Ở trường mình cũng có đào tạo nhưng sơ sài, chỉ dừng lại ở lý thuyết, thêm vào đó là số lượng một lớp đông nên giáo viên không thể quan tâm đến từng sinh viên. Nên mình quyết định đăng ký khóa học lập trình Android tại Stanford. Khóa học Android của Stanford chỉ kéo dài hơn 2 tháng nhưng kiến thức mình thu được thì rất nhiều so với cả thời gian dài học ở trường”.

Nếu bạn cũng là một trong những bạn trẻ đang muốn tạo cho mình một sự nghiệp với nghề lập trình di động hãy tham khảo khóa học lập trình di động tại Stanford nhé.

Khóa học được xây dựng sát với thực tế và luôn được cập nhật để đáp ứng yêu cầu về chuyên môn, công nghệ mới. Nội dung khóa học của Stanford được xây dựng dựa trên các tài liệu tham khảo uy tín của các tác giả nước ngoài cũng như kiến thức, kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình di động