Google+ được định hướng là phiên bản kế tiếp của Google

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, giám đốc phụ trách quan hệ đối tác của dịch vụ Google+ là Steve Grove đã hé lộ về các dự định với mạng xã hội này trong tương lai.


Google+ được định hướng là phiên bản kế tiếp của Google

Chúng tôi đã củng cố các dịch vụ khác nhau trong suốt thời gian qua, như Search, YouTube, gian hàng ứng dụng Google Play. Đáng chú ý là tất cả đều kết nối với Google+. Và nguyên nhân dẫn tới sự bố trí như vậy là Google+ sẽ trở thành phiên bản tiếp theo của Google” - Grove phát biểu trên trang Livemint.

Hiện nay, “gã khổng lồ tìm kiếm” đang làm mọi thứ có thể để thu hút thêm người dùng quan tâm tới mạng xã hội Google+ của họ, sau khi dịch vụ này bị chê kém hấp dẫn và không có mấy người sử dụng.

Những cố gắng của Google có thể kể đến như liên kết với người nổi tiếng và các công ty lớn, cũng như tích hợp tất cả sản phẩm của họ vào Google+ và yêu cầu tên thật để gửi bình luận.

Có thể coi đó là những bước tiến cần thiết để Google+ phát triển, dù cho một số cách làm của Google không được lòng cộng đồng.

Theo Giám đốc Grove, di động sẽ là đích nhắm kế tiếp cho Google+.

Vị giám đốc trên bày tỏ: “Google+ sẽ tạo ra tương lai mạng với việc mọi người đăng tải những video trực tiếp từ điện thoại của họ. Google+ phù hợp với video trực tiếp, tựa như YouTube đã làm với video được ghi lại rồi mới đăng tải”.

Tags: