Dạy lập trình C- Stanford đào tạo C chuyên nghiệp tại hà nội

Stanford dạy lập trình C cho các bạn mong muốn rèn luyện vững vàng tư duy lập trình, thuật giải với ngôn ngữ C , học C để tiếp cận các ngôn ngữ khác dễ dàng

Ngày nay, nghề lập trình đã trở thành một ngành quan trọng, ảnh hưởng lớn đến hầu hết các ngành nghề khác trong xã hội. Nếu bạn được biết rằng mức lương của một lập trình viên tại các công ty từ 500 – 1500 USD/ tháng và làm free-lancer ( làm việc tự do) với thu nhập 2000 USD/tháng thì đừng lấy làm lạ. Vậy làm cách nào để “làm giàu” từ ngành học rên? Bạn sẽ có được đáp án thỏa mãn khi cùng Stanford khởi đầu đam mê với khóa dạy lập trình C cho người mới bắt đầu.

C là một ngôn ngữ lập trình tương đối nhỏ gọn vận hành gần với phần cứng và nó giống với ngôn ngữ Assembler hơn hầu hết các ngôn ngữ bậc cao. Hơn thế, C đôi khi được đánh giá như là "có khả năng di động", cho thấy sự khác nhau quan trọng giữa nó với ngôn ngữ bậc thấp như là Assembler, đó là việc mã C có thể được dịch và thi hành trong hầu hết các máy tính, hơn hẳn các ngôn ngữ hiện tại trong khi đó thì Assembler chỉ có thể chạy trong một số máy tính đặc biệt. Vì lý do này C được xem là ngôn ngữ bậc trung.

Stanford - dạy lập trình c cho người mới

C đã được tạo ra với một mục tiêu là làm cho nó thuận tiện để viết các chương trình lớn với số lỗi ít hơn trong mẫu hình lập trình thủ tục mà lại không đặt gánh nặng lên vai người viết ra trình dịch C.

Bạn mới tìm hiểu về C/C++ và muốn tìm lớp học lập trình C/C++ uy tín chất lượng?

Bạn không biết về lập trình nên cảm thấy thiếu tự tin khi học lập trình C/C++

Bạn lo lắng không biết học lập trình C/C++ có khó không?

Khóa dạy lập trình C/C++ của Stanford sẽ khắc phục những băn khoăn của bạn. Với phương pháp dạy sáng tạo cùng với các bài tập thực hành chuyên sâu giúp các bạn hệ thống hóa kiến thức.

Cách thức đào tạo "Cầm tay chỉ chuột" - Dạy chậm, điều chỉnh tùy theo chất lượng học viên trong lớp, thực hành nhiều giúp củng cố lý thuyết và hiểu bản chất vấn đề giúp bạn làm được việc ngay khi học xong.

Stanford - dạy lập trình c chuyên nghiệp

Khóa học lập trình C tại Stanford được xây dựng nhằm cung cấp cho học viên kiến thức cơ bản về lập trình C, làm nền tảng cho học viên có thể tiếp tục tìm hiểu về các ngôn ngữ lập trình bậc cao như C#, Java, Visual Basic,...

Với chương trình học, học viên sẽ được cung cấp kiến thức nền tảng một cách hoàn chỉnh nhất về lập trình C, sử dụng các khái niệm về kiểu dữ liệu, khai báo biến, câu lệnh điều kiện, vòng lặp,..

Bạn Vương, học viên lớp học lập trình C/C++ cũng cho biết: “Em muốn tìm một cơ hội học lập trình tốt nhất cho bản thân và em đã chọn Stanford. Kiến thức chuyên môn cộng với các kỹ năng thực tế đã giúp em rất nhiều trong việc học tại trường. Với kiến thức có được khi học tại Stanford, em rất tin tưởng vào khả năng tìm được việc làm tốt nhất và phù hợp với bản thân sau này”.

Bạn đang tìm địa chỉ dạy lập trình C tốt để có thể thành công với nghề? mọi quyết định chỉ còn chờ bạn, chúng tôi những người mang sứ mệnh đào tạo chỉ mong các bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp với mình. 

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: dạy lập trình, dạy lập trình c,