Khóa học Tester tại Stanford – chắp cánh ước mơ

Khoá học tester của Stanford bạn sẽ có cơ hội học và thực hành trên các dự án thật, sau khoá học các bạn có thể ứng tuyển vào các công ty một cách dễ dàng.

Bạn có biết?

- Không có Software Testing thì sẽ không có Software (No software testing…no software!)

- Kiểm thử phần mềm là một nghề có thu nhập tốt và cơ hội phát triển nghề nghiệp nhanh chóng

- Kiểm thử phần mềm vẫn luôn ở nhu cầu cao

- Kiểm thử phần mềm mang đến cho bạn cơ hội được tiếp xúc với những điều mới mẻ và tuyệt vời

- Kiểm thử phần mềm là nghề không quá khó để học, phù hợp với mọi đối tượng

- Bạn muốn học làm nhanh, dễ dàng, sát thực tế, cơ hội sở hữu mức lương khởi điểm lên tới 7 - 10 triệu thì lựa chọn khóa học Tester tại Stanford chưa bao giờ là sai

Đến với khoá học tester của Stanford bạn sẽ có cơ hội học và thực hành trên các dự án thật. Chỉ cần đầu tư với số tiền không nhiều và sau khoá học các bạn có thể ứng tuyển vào các công ty một cách dễ dàng.

Khóa học Tester cho người mới bắt đầu

Khả năng của bạn sau khóa học Tester cơ bản:

- Hiểu được các khái niệm tổng quan về kiểm thử và quy trình cơ bản của kiểm thử trong các mô hình phát triển phát triển phần mềm hiện nay.

- Học cách phân tích yêu cầu dự án và viết kế hoạch kiểm thử cho dự án đó.

- Trang bị cho mình các kĩ thuật kiểm thử cơ bản từ đó đi sâu vào kĩ năng phân tích và thiết kế các ca kiểm thử (Test Case).

- Khả năng quản lý lỗi trên các tool Bug Tracking và viết các loại báo cáo tổng hợp sau mỗi giai đoạn phát triển phần mềm.

Rất nhiều bạn trẻ đã lựa chọn Stanford là bệ phóng tới tương lai của mình. Bạn Thu Hương Chia sẻ: "Tôi đã lựa chọn Stanford là nơi tôi theo đuổi đam mê. Với môi trường khá mở và phát triển theo đúng nhu cầu thực tế, phương pháp đào tạo mới, trang thiết bị hiện đại, giảng viên có chuyên môn cao, nhiệt tình, cơ hội tiếp cận với thực tế nhiều, tôi có rất nhiều cơ hội để thực hành, sau 1 khóa học Tester tôi cảm thấy tự tin về kiến thức và sẵn sàng tìm các doanh nghiệp phần mềm lớn để thử sức và tôi đã thành công. Hiện tôi đang tập trung vào các dự án lớn về công nghệ hợp tác với các công ty phần mềm lớn trong và ngoài nước, tôi càng thấy những kiến thức khi học tại Stanford rất quan trọng và cập nhật kịp thời giúp tôi đáp ứng được những sự phát triển của thực tế".

Khóa học Tester cho người mới bắt đầu ở đâu

"Về chương trình đào tạo Tester rất đầy đủ, đúng kiến thức mà doanh nghiệp cần nên khi đi làm em rất tự tin, kiến thức và những kinh nghiệm giảng viên chia sẻ rất sát với công việc của tôi bây giờ. Điều tuyệt vời nhất của khóa học là kết thúc khóa học Tester tôi đã được Stanford giới thiệu đi làm ngay và bây giờ công việc của tôi khá tốt, tôi rất hài lòng khi lựa chọn Stanford là nơi để trải nghiệm trước khi đi vào công việc chính thức". Bạn Lâm – cựu học viên Stanford cho biết

"Trước khi tham gia khóa học tôi chưa định hướng đi sâu về test do kiến thức còn hạn chế, sau khi tham gia khóa học tại Stanford tôi thấy rất tự tin về mảng kiến thức của mình và apply hồ sơ vào các vị trí test cứng, Hiện công việc của tôi khá tốt phần lớn nhờ khóa học Test mà tôi được trải nghiệm và làm quen với mảng test trong khóa học, sự hỗ trợ nhiệt tình từ giảng viên và các anh chị trong phòng đào tạo, thời gian sắp tới tôi sẽ phát triển về mảng test và gắn bó công việc lâu dài về mảng này". Bạn Kim Ngân chia sẻ thêm

Với chia sẻ trên, chắc các bạn không còn băn khoăn khi lựa chọn môi trường tốt nhất để phát triển khả năng của mình. Chúng tôi mong rằng sẽ giúp các bạn đam mê lập trình, yêu thích CNTT lựa chọn được hướng đi đúng đắn cho mình.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học tester,