Ứng dụng Fresh Paint cho bức vẽ đẹp

Phần mềm này cho phép bạn vẽ một bức tranh mới bằng màu dầu hoặc chì màu đẹp mắt với đa dạng các loại màu và cọ.

Fresh Paint là một ứng dụng miễn phí của Microsoft để phục vụ cho mục đích vẽ trên Windows Phone. Phần mềm này cho phép bạn vẽ một bức tranh mới bằng màu dầu hoặc chì màu rất đẹp mắt với đa dạng các loại màu và cọ. Thậm chí, nó còn hiển thị cho bạn xem trạng thái các màu được pha lẫn vào nhau và tạo nên màu mới, giống với trải nghiệm khi bạn vẽ tranh màu trên giấy. Fresh Paint cũng cho phép bạn chọn một tấm ảnh hiện có trong thư viện (hoặc chụp mới) rồi vẽ thêm những chi tiết phụ họa lên trên.

h1.JPG

Fresh Paint là một ứng dụng miễn phí của Microsoft để phục vụ cho mục đích vẽ trên Windows Phone.

Tải về

Từ điện thoại các bạn vào "Store" hay "Cửa hàng" (nếu để ngôn ngữ tiếng Việt) sau đó tìm theo từ khoá "Fresh Paint". Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng máy quét vào mã vạch (nhấn vào nút tìm kiếm cứng, rồi nhất vào biểu tượng con mắt và quay camera vào mã vạch).

h2.JPG

Phần mềm này cho phép bạn vẽ một bức tranh mới bằng màu dầu hoặc chì màu rất đẹp mắt với đa dạng các loại màu và cọ.

Sử dụng

Lúc mới chạy Fresh Paint lên, bạn có thể chọn vẽ một bức tranh mới bằng nhấn vào nút "New", còn nếu muốn tô điểm thêm cho tấm ảnh hiện có thì bạn có thể lấy ảnh từ thư viện ("New from image") hoặc chụp mới bằng camera ("New from camera"). Sau khi chọn ảnh xong, bạn sẽ thấy bảng vẽ của mình với nhiều loại đầu cọ và màu sắc đa dạng. Muốn dùng loại cọ - màu nào, bạn chỉ việc nhấn vào nó là xong.

h3.JPG

Fresh Paint cũng cho phép bạn chọn một tấm ảnh hiện có trong thư viện (hoặc chụp mới) rồi vẽ thêm những chi tiết phụ họa lên trên.

Khi tô màu lên tranh, bạn có thể thực hiện thao tác pha màu giống như lúc vẽ thật bằng cách vẽ một màu chồng lên màu còn lại. Nếu muốn vẽ màu tách biệt, không bị pha thì bạn nhấn nút "menu" (biểu tượng ba dấu chấm ở cạnh dưới màn hình), chọn "Dry" để làm khô màu rồi vẽ tiếp.

(Nguồn: Windows Phone)

 

Tags: