Bộ sưu tập pin sạc dự phòng cao cấp từ Singapore 

Thương hiệu phụ kiện và các thiết bị ngoại vi Gosh! cho iDevices đến từ Singapore vừa trình làng bộ sưu tập pin sạc cao cấp tại thị trường Việt Nam cho mùa mua sắm cuối năm.

Mẫu pin dự phòng kiêm ốp lưng Parellel của Gosh được thiết kế gắn vừa khít với các dòng iPhone 5/5S của Apple với 3 màu sắc lựa chọn và có thể tháo rời. Pin Lithium polymer tích hợp có dung lượng 2.500 mAh cho phép tăng 1,7 lần thời gian sử dụng điện thoại khi ra ngoài, rất thích hợp với nhu cầu di chuyển nhiều và sử dụng iPhone liên tục.

Hinh_1.jpg

Điểm khác biệt của mẫu pin dự phòng Gosh! Parellel là pin và vỏ ốp lưng được tách làm hai khối riêng biệt. Cục pin sạc có hình dáng siêu mỏng và có khả năng tháo gỡ khỏi vỏ ốp lưng khi không sử dụng. Với thiết kế này, Gosh! Parellel vẫn đảm bảo được độ mỏng đặc trưng của iPhone 5 ngay cả khi gắn liền với pin sạc và nằm gọn trong tay người dùng. Phần vỏ ốp lưng làm từ chất liệu nhựa polycarbon cứng cáp, mặt ngoài được phủ lớp cao su mềm mại giúp bảo vệ iPhone khỏi những va đập nhưng vẫn đem lại cảm giác mềm mại cho người sử dụng.

Đoạt được các giải thưởng lớn về thiết kế khi ra mắt đầu năm 2013 như Reddot Design Award, Gosh! Parallel được Apple cấp chứng chỉ chất lượng Made for iPhone - chứng chỉ dành riêng cho các thiết bị điện tử được thiết kế đặc biệt cho iPhone và đáp ứng tiêu chuẩn của Apple.

Anh_2.jpg

Với dung lượng 5.200 mAh, sạc dự phòng Joule Pack có kích thước gọn nhẹ và có thể nằm gọn trong tay người dùng. Tương thích với tất cả các dòng điện thoại smartphone, Joule Pack dễ dàng đem theo và kết nối cùng bất kỳ dây USB để sạc nhanh cho điện thoại.

Người dùng có thể dễ dàng kiểm tra thời lượng pin còn lại khi nhấn vào nút đèn LED hiển thị phía mặt trước. Đây là một trong những sản phẩm sạc dự phòng có kích thước nhỏ nhất trên thị trường dành cho smartphone.

Hinh_3.jpg

Gosh! Joule Surge 5.200 mAh - Pin sạc dự phòng cho các thiết bị di động.

Pin sạc dự phòng Gosh! Joule Surge 5.200 mAh có kích thước nhỏ gọn (71 x 51 x 22 mm) thích hợp cho tất cả các thiết bị di động có hỗ trợ nhận nguồn sạc thông qua cổng giao tiếp USB. Nắp trượt được thiết kế phía bên hông để bảo vệ các cổng USB và microUSB khỏi bụi bẩn và độ ẩm, đồng thời được sử dụng như nút bật tắt chế độ sạc. Vỏ ngoài Joule Surge được bo tròn 4 cạnh và làm từ nhôm nguyên khối đem lại cho Gosh! Joule Surge một vẻ ngoài sang trọng và cứng cáp.

Với công nghệ pin độc quyền của Gosh! nhằm chống cháy nổ và đảm bảo tuyệt đối sự an toàn cho thiết bị được sạc, các thiết bị sạc dành cho iPhone và các thiết bị di động hướng tới thị trường Việt Nam với sự hài hòa giữa chất lượng cao, mẫu mã sang trọng và giá cả hợp lý, được bảo hành 12 tháng tại Việt Nam.

Các sản phẩm Gosh! được phân phối bởi Công ty TNHH Minh Tâm tại thị trường Việt Nam. Khách hàng có thể mua các sản phẩm sạc dự phòng của Gosh! tại hệ thống iCenter và các điểm bán lẻ khác. Mức giá tham khảo Gosh! Parallel là 1,8 triệu đồng, Gosh! Joule Pack 5.200 mAh giá 900.000 đồng, Gosh! Joule Surge 5.200 mAh bán 1,09 triệu dồng. Thông tin liên hệ Hoteline: 08.39305883.

Minh Trí

 

Tags: