Công nghệ tuyết trắng cho Giáng sinh

Ngoài hiệu quả sử dụng cao, nhiều món đồ công nghệ còn thể hiển được phong cách, cá tính của người dùng cùng mức giá hợp lý để chọn làm quà cho dịp Giáng sinh.

1.jpg

Google và Asus vừa trình làng Nexus 7 thế hệ 2013 với màu trắng cuốn hút. Máy vẫn giữ kiểu chất liệu như model màu đen nhưng thay lớp phủ màu trắng và điểm nhấn phần camera cùng mặt trước màu đen. Phiên bản có màu trắng sử dụng bộ nhớ trong 32 GB cùng trang bị kết nối 3G. Giá bán tham khảo tại Việt Nam từ 8 triệu đồng.

2.jpg

Asus gọi FonePad Note là máy tính bảng dù thiết bị chỉ có màn hình 6 inch, lớn hơn một chút so với các phablet phổ biến trên thị trường hiện tại. Ngoài màu trắng tinh khiết, sản phẩm còn đi kèm bút viết giúp ghi chú tốt và hệ thống loa ngoài kép hỗ trợ giải trí cá nhân. Cùng với thời lượng pin tốt và màn hình Full HD, Fonepad Note hứa hẹn là quà tặng công nghệ hấp dẫn cho dịp Giáng sinh.

3.jpg

Không hút hàng như người anh em iPhone 5S nhưng iPhone 5C là một lựa chọn rất hợp lý nếu tìm mua một món quà Giáng sinh cho các bạn trẻ. Thiết kế của máy đơn giản với vỏ nhựa bóng hiện đại và trẻ trung. Ngoài màu trắng, máy còn nhiều màu sắc khác như đỏ, xanh, vàng, đen.... Giá bán tại Việt Nam khoảng từ hơn 12 triệu đồng.

4.jpg

Asus FonePad 7 nổi bật với khả năng nhắn tin và gọi điện như một smartphone nhưng màn hình kích thước 7 inch vừa đủ để trải nghiệm lướt web, Facebook, đọc tin tức thoải mái,  dễ dàng mang theo. Phiên bản màu trắng của máy sở hữu các nét thiết kế họa tiết nổi vòng tròn hướng tâm tạo hiệu ứng lạ mắt khi nhìn dưới sáng. Giá bán tham khảo khoảng 6 triệu đồng.

5.jpg

Thiết kế hình vuông độc đáo cùng cách sử dụng cũng khác biệt, Powershot N gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm cũng được trang bị kết nối Wi-Fi giúp kết nối và truyền hình ảnh nhanh tới các máy di động chạy iOSAndroid. Với mức giá vừa phải khoảng 5 triệu đồng, đây cũng là một lựa chọn quà tặng khá hấp dẫn.

6.jpg

Beats Pill có kích thước nhỏ gọn, thiết kế ấn tượng, hỗ trợ nghe nhạc trong không gian như phòng riêng hoặc các buổi cắm trại ngoài trời. Máy cũng hỗ trợ nghe nhạc không dây nên khá thuận tiện cho người dùng mang theo trong các cuộc vui. Giá bán tham khảo khoảng hơn 5 triệu đồng.

7.jpg

Pin sạc hiện nay là vấn đề được rất nhiều người dùng di động quan tâm. Xét về mức độ tiện dụng và giá thành, đây cũng là sản phẩm hấp dẫn để làm quà tặng. Trong hình là một mẫu sạc dung lượng 6.100 mAh của iGo có giá khoảng 2 triệu đồng.

8.jpg

Ổ cứng không chỉ để lưu dữ liệu mà còn thể hiện cá tính của người sử dụng. Nhiều dòng sản phẩm ổ cứng di động hiện nay như WD My Passport có thiết kế trẻ trung với nhiều điểm nhấn khác lạ tạo phong cách đặc trưng cho sản phẩm. Giá bán của ổ cứng tùy dung lượng với giá từ hơn 1 triệu đến hơn 2 triệu đồng.

Minh Trí

 hoc lap trinh c++,khóa học lập trình,lập trình, hoc lap trinh ios tai ha noi,hoc lap trinh windows phone tai ha noi, hoc lap trinh ung dung cho dien thoai, lap trinh cho dien thoai, mobile apps, hoc lap trinh ajax va jquery, quan tri co so du lieu oracle, học để làm việc, khoa hoc quan tri du an, hoc lap trinh web portal voi sharepoint, khoa hoc sharepoint tai ha noi, hoc SQL Server, khoa hoc tester tai ha noi, hoc tester o dau tot nhat, khoa hoc kiem thu, hoc lap trinh php, khoa hoc php tai ha noi, tuyen dung lap trinh vien, Stanford - Dạy kinh nghiệm lập trình, nhan huong dan do an tot nghiep tai ha noi


 

Tags: