Ảnh Galaxy Grand 2 - bản rút gọn của Samsung Galaxy Note 3

Galaxy Grand 2 sở hữu màn hình 5,25 inch và có độ phân giải thấp hơn Note 3, nhưng mặt lưng được thiết kế với kiểu giống vân da khá thời trang, đi kèm cấu hình tốt và hỗ trợ kết nối 2 SIM.

Samsung-Galaxy-Grand-2-2-JPG-5609-1388024

Grand 2 với màn hinh HD 5,25 inch

Galaxy Grand 2 sẽ được Samsung phát hành ra thị trường đầu tháng 1 tới với giá chính hãng 8,49 triệu đồng. Màn hình lớn với thiết kế mặt lưng kiểu giả da cùng với cấu hình và tính năng được đánh giá tốt trong tầm tiền là điều đáng chú ý trên sản phẩm này.

Máy có thiết kế tròn trịa và nhỏ hơn Note 3 khi màn hình đạt kích thước 5,25 inch. So với mẫu Grand được Samsung bán ra hồi giữa năm, Grand 2 có khả năng hiển thị sắc nét hơn nhiều nhờ độ phân giải được tăng từ 800 x 480 pixel lên thành 720 x 1.280 pixel (HD). Công nghệ màn hình là LCD cho màu sắc khá trung thực, không thể hiện rõ hiện tượng ám màu.

Trong khi đó, cấu hình của Galaxy Grand 2 đã được cải thiện khá rõ so với thế hệ trước. Máy được trang bị chip xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, với RAM 1,5 GB cho khả năng phục vụ được nhiều nhu cầu sử dụng. Samsung cũng mang đến cho Grand 2 một số tính năng ở dòng cao cấp như khả năng chạy đa nhiệm 2 cửa sổ màn hình của Note 3, tính năng chụp ảnh đa dạng của Galaxy S4... Camera chính có độ phân giải 8 "chấm" với đèn Flash LED, ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp camera phụ với độ phân giải 1,9 megapixel cho phép gọi điện video call ở chất lượng HD.

Trang bị đáng giá nhất trên Galaxy Grand 2 vẫn là khả năng sử dụng cùng lúc 2 số điện thoại với khe cắm 2 SIM. Pin đi kèm theo máy có dung lượng 2.600 mAh được giới thiệu có thời gian đàm thoại lên tới 17 giờ liên tục. Bộ nhớ trong của máy 8 GB, với khe cắm thẻ nhớ mở rộng hỗ trợ tối đa tới 64 GB.

Xem ảnh thực tế Galaxy Grand 2 tại Việt Nam

Bài và ảnh: Tuấn Anh

 

Tags: